ปืนเล็งดึง ยอเรนเต้ แทน เพอร์ซี่

ปืนเล็งดึง ยอเรนเต้ แทน เพอร์ซี่

ได้รับความสนใจมากทีเดียวในฤดูกาลนี้สำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าชาวดัชต์ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่กำลังได้รับความใจจากบรรดาสื่อมวลชนของอังกฤษมากทีเดียว หลังจากในช่วงที่ผ่านมาการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ของทางอาร์เซน่อลกับดาวเตะรายนี้ล้มเหลวมาโดยตลอด ทำให้คาดว่าโอกาสที่จะเห็นดาวเตะรายนี้เดินย้ายออกจากถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี๊ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้มีสูงมากทีเดียว

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน อาร์เซน่อล กำลังหันไปให้ความสนใจในตัวของกองหน้าเลือดกระทิง เฟอร์นันโด้ ยอร์เรนเต้ ของทางแอธฯ บิลเบาโดยพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง อาร์แซง เวงเกอร์ หวังที่จะมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในแดนหน้า หลังจากที่พวกเขาพยายามอย่างมากทีเดียวในการรั้งตัวกองหน้ารายนี้เอาไว้กับทีม  ซึ่งทางกองหน้าเลือดกระทิงรายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่ระเบิดฟอร์มเทพออกมา ซึ่งทาง แอธฯบิลเบาเองก็พยายามที่จะรั้งให้ดาวเตะรายนี้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปโดยทางสื่อฉบับดั่งกล่าวได้ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนพร้อมที่จะทุ่มเงินค่าตัวจำนวนไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอด์นเพื่อคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์