ปืนเร่งเครื่องหวังฟาด มาร์ติเนซ เข้าก๊วน

ปืนเร่งเครื่องหวังฟาด มาร์ติเนซ เข้าก๊วน

เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจมากทีเดียวสำหรับกองกลางสารพัดประโยชน์วัย 24 ปีเลือดกระทิง ฆาบี้ มาร์ติเนซ ของทางแอธฯบิลเบา ยอดทีมในลาลีกา ของสเปน ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ทำให้ได้รับการจับตามองจากทางบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปและในการแข่งขันยูโร2012ในครั้งนี้ชื่อของกองกลางรายนี้ก็ได้รับการเรียกให้เป็น 1 ใน 23 ขุนพลลงทำศึกอีกด้วย

Marca สื่อชั้นนำของสเปนรายงานในเวลานี้ทาง อาร์เซน่อล กำลังจับตามองสถานการณ์ของทาง ฆาบี้ มาร์ติเนซ อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะออกล่าตัวมาร่วมทีม

โดยทาง อาร์แซง เวงเกอร์ นายใหญ่ของทาง อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้จัดหนักเลยทีเดียวหลังจากที่ได้งบประมาณในการเสริมทีมจำนวน 100 ล้านปอด์น เพื่อใช้ในการทวงความยิ่งใหญ่ในฤดูกาลหน้าและทางสโมสรก็จัดการคว้าตัว ลูคัส โพโดลสกี้ มาร่วมทีมได้แล้ว 1 รายขณะเดียวกันในรายของ ยานน์ เอ็มวีล่า กองกลางเลือดตราไก่ก็จ่อใกล้ที่จะเข้ารัง เอมิเรสต์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามการคว้าตัวกองกลางเลือดกระทิงรายนี้อาจจะไม่ง่ายแน่นอนเพราะดาวเตะรายนี้ได้รับความสนใจจากทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ และ เรอัล มาดริด ที่พร้อมจะเจรจาคว้าตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์