เอาไหม อันชิ พร้อมทุ่ม 300K/W มัดใจเพอร์ซี่

เอาไหม อันชิ พร้อมทุ่ม 300K/W มัดใจเพอร์ซี่

ดูเหมือนการเจรจาต่อสัญญาของทาง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับทาง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล อาจจะต้องจบลงด้วยการขายดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว หลังจากที่กองหน้ารายนี้ออกมาเรียกร้องทางต้นสังกัด เกี่ยวกับจำนวนตัวเลขที่เป็นค่าเหนื่อยของเขาต่อสัปดาห์ที่สูงเป็นประวัติศาสตร์ถึง 275,000 ปอด์นต่อสัปดาห์เลยทีเดียวซึ่งทาง อาร์เซน่อลเองไม่สามารถที่จะจ่ายเงินให้ในจำนวนดั่งกล่าวกับทางกองหน้ารายนี้ได้อย่างแน่นอนและมีแนวโน้มที่ทาง อาร์เซน่อล จะตัดสินใจขายดาวเตะรายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Sky Sports สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานทางยอดทีมของรัสเซีย อันชิ มาคาสคาล่า กำลังจับตามองสถานการ์ณของกองหน้ารายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง ยักษ์ใหญ่จากรัสเซียรายนี้มีประสิทธิภาพทางการเงินที่สูงพอสมควรสำหรับการจ่ายค่าเหนื่อยเพื่อให้ดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมโดยทาง กุส ฮิดดิ้งส์ กุนซือของทีมหวังที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมเพื่อสร้างความแข็งแกร่งในการลุ้นแชมป์สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้าซึ่งพวกเขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จหลังจากที่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในการกว้านซื้อดาวดังมาร่วมทีมได้หลายคนก็ตามแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรซึ่งทางยอดทีมจากรัสเซียพร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยจำนวน 300000 ปอด์นต่อสัปดาห์เพื่อให้ทางดาวเตะรายนี้รับเงินก้อนโตและตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งที่รัสเซียในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์