ม้าลายจัดหนักออกล่า เพอร์ซี่ เสริมคม

ม้าลายจัดหนักออกล่า เพอร์ซี่ เสริมคม

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ ม้าลาย ยูเวนตุส ยอดทีมจากอิตาลี่หลังจากที่เพิ่งคว้าแชมป์ สคูเต็ดโต้ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้ก็ตามที่จะเสริมทีมด้วยผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเพื่อหวังจะสร้างความยิ่งใหญ่ของสโมสรตัวเองในถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าและพวกเขาก็กำลังให้ความสนใจในตัวของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัชต์ของทางอาร์เซน่อลมาโดยตลอด

กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งตูรินเตรียมที่จะทุ่มงบประมาณจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัวกองหน้าชาวดัชต์รายนี้มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทางม้าลาย ยูเวนตุส ยอดทีมจากอิตาลี่ให้ความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้มาโดยตลอดและพร้อมที่จะอัดฉีดเม็งเงินไม่ต่ำกว่า 35 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะรายนี้ แม้ว่าทาง อาร์เซน่อล ต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้จะพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะเกลี่ยกล่อมให้ทาง เพอร์ซี่ ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป แต่ทางยูเวนตุสเองก็พร้อมที่จะทุ่มเม็ดเงินค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลล่าใจดาวเตะรายนี้

อย่างไรก็ตามคาดว่า เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ที่ให้ความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้มาอย่างต่อเนื่อง น่าจะเป็นคู่แข่งคนสำคัญของทางยูเวนตุสในการคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์