เวนเกอร์รับปืนมีโชคช่วยทำชนะ

“เวนเกอร์”รับปืนมีโชคช่วยทำชนะ
 
อาร์เซน เวนเกอร์ บิ๊กบอส “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยอมรับว่า ลูกทีมมีโชคช่วยทำให้สามารถ บุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 จากประตูของ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา และ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ ต่อไป เนื่องจากที่ทีมจากลีกเดอะแชมเปียนชิพ ช่วยกันต่อสู้อย่างหนัก จนทำให้ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ชิพ เจองานหนักไม่น้อย
 
“ผมแปลกใจมากที่พวกเขาอยู่ในแชม เปียนชิพ เพราะพวกเขาน่าจะได้เล่นในพรีเมียร์ชิพ มากกว่า พวกเขามีโอกาสได้ประตูก่อนเราเสียอีก และถ้าหากทำประตูแรกได้ มันจะส่งผลต่อเกมมาก มันเป็นบททดสอบที่ดีของบรรดานักเตะดาวรุ่ง เพราะเจอคู่แข่งที่สู้ไม่ถอย”


แถมยันไม่ปิดทาง“เลห์มันน์”ย้ายทีม

 
นอกจากนั้น กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังยืนยันด้วยว่า จะไม่ปิดโอกาสในการย้ายทีมของ เยนส์ เลห์ มันน์ นายทวารจอมเก๋าชาวเยอรมัน หลังจากที่โกลวัย 38 ปี ไม่มีความสุขในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เพราะตกเป็นตัวสำรอง และต้องการย้ายออกจากทีม ถึงแม้ว่า เวนเกอร์ จะเปิดโอกาสให้ เลห์มันน์ ลงเฝ้าเสาในเกมที่ชนะ เบิร์นลีย์ และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีก็ตาม
 
“เยนส์ โชว์ฟอร์มได้ไม่มีข้อตำหนิเลย ผมปรารถนาให้เขาอยู่ต่อ แต่เราจะรู้ในอีกไม่กี่วันนี้ว่าเขา  จะอยู่หรือไป เขาแสดงความเป็นมืออาชีพที่สุดยอด มันคงเศร้าถ้าหากเขาต้องการไป แต่การตัดสินใจทั้งหมดอยู่ที่พวกเขา”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์