เรือเอาจริงพร้อมอัด 30ลป.ซื้อ เพอร์ซี่

เรือเอาจริงพร้อมอัด 30ลป.ซื้อ เพอร์ซี่

ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของกองหน้าชาวดัชต์ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ของทาง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล โดยทางกองหน้าฟอร์มแรงชาวดัชต์รายนี้ได้รับการจับตามองเนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของกองหน้ารายนี้กำลังจะหมดลงในปี 2013 แม้ว่าทาง อาร์เซน่อล จะพยายามอย่างหนักที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางกองหน้ารายนี้ก็ตามแต่ก็ยังคงไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

Daily Mirror สื่อชื่อดังของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่ง เอติฮัด กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของกองหน้ารายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 30ลป. เพื่อซื้อตัวมาร่วมทีมให้ได้

ซึ่งทางประธานสโมสรของแมนฯซิตี้ได้รับปากกับทาง โรแบรืโต้ มันชินี่ พร้อมที่จะให้งบประมาณในการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ แนวโน้มการคว้าแชมป์มาครองในปีนี้ถือว่าค่อนข้างสูงมากทีเดียวและทาง มันชินี่เองก็ให้ความสนใจในตัวของกองหน้าชาวดัชต์รายนี้มาโดยตลอดและพร้อมที่จะทุ่มเงินซื้อตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกันทาง อาร์เซน่อลก็พยายามอย่างหนักที่จะเจรจากับทางกองหน้ารายนี้เพื่อหาข้อตกลงเกี่ยวกับจำนวนตัวเลขในสัญญาฉบับใหม่ที่ดาวเตะรายนี้ต้องการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์