ไก่เดินเครื่องหวังตัดหน้าปืนซิว ฟาน ตองเก้น

ไก่เดินเครื่องหวังตัดหน้าปืนซิว ฟาน ตองเก้น

ได้รับการจับตามองมาโดยตลอดสำหรับอนาคตการค้าแข้งของกองหลังเลือดเบลเยี่ยม แยน ฟาน ตองเก้น ของทาง อาแจ็กซ์ ยอดทีมในฮอลแลนด์ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องและตัวเต็งอย่าง อาร์เซน่อล ก็ให้ความสนใจในตัวของกัปตันทีมรายนี้มากทีเดียวและพร้อมที่จะเจรจาดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mirror สื่อชื่อดังในอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมอย่าง ท็อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหลังเลือดเบลเยี่ยมรายนี้และได้ทำการติดต่อไปยังยอดทีมในฮอลแลนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยพวกเขาหวังจะคว้าตัวตัดหน้ามาร่วมทีมให้ได้ก่อน EURO2012 ในครั้งนี้

ซึ่งทางสเปอร์สเองได้ให้ความสนใจในตัวของกองหลังรายนี้มาพักใหญ่พอสมควร โโยพวกเขาหวังที่จะได้ตัว ฟาน ต้องเก้น มาร่วมทีมเพื่อสร้างความแข็งแกร่งในแนวรับของตัวเอง ขณะเดียวกันตัวเต็งอย่าง อาร์เซน่อล ซึ่งจับตามองสถานการณ์ของกองหลังรายนี้มาตั้งแต่งช่วงเดือนมกราคมก็คาดว่าจะเจรจจากับทาง อาแจ็กซ์ เร็วๆนี้โดยพวกเขาก็หวังที่จะได้ตัวมาร่วมทีมเช่นเดียวกัน

ซึ่งแนวโน้มที่ทางอาร์เซน่อลจะได้ตัวมาร่วมทีมมีมากทีเดียว เนื่องจาก โธมัส แฟร์มาเลน อยู่ที่นี่ก่อนแล้วทำให้การตัดสินใจของ ฟาน ตองเก้น อาจจะไม่ยาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์