เอเย่นต์ยัน RVP ยังไม่บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา

เอเย่นต์ยัน RVP ยังไม่บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าชาวดัชต์ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ของทาง เดอะกันเนอร์ อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมาทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนพยายามอย่างมากทีเดียวที่จะจับดาวเตะรายนี้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป โดยหวังให้เขาอยู่ค้าแข้งกับทีมออกไปอย่างน้อยอีก 3 ปี

ล่าสุดเอเย่นต์ของดาวเตะรายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยยืนยันในเวลานี้การเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ของดาวเตะรายนี้กับทาง อาร์เซน่อล ยังไม่สามารถให้ข้อตกลงกันได้

" มันเป็นเรื่องที่เรากำลังพยายามที่จะหาทางออกร่วมกันระหว่างอาร์เซน่อลและฟาน เพอร์ซี่ มันไม่ง่ายเลยทีเดียวที่การเจรจาในครั้งนี้จะบรรลุ เพราะมีปัจจัยต่างๆที่ทำให้เขาต้องคิดหนักมากทีเดียวเขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้ แม้ว่าทางอาร์เซน่อลจะพยายามอัดค่าเหนื่อยเพิ่มให้ก็ตาม "

" แต่ผมอยากจะบอกว่าเงินน่ะไม่ใช่ปัจจัยในการตัดสินใจต่อสัญญาในครั้งนี้ เขาเพียงต้องการที่จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้ เขาพร้อมที่จะต่อสัญญาออกไปภายใต้เงื่อนไขที่เขาสามารถยอมรับมันได้ "

อย่างไรก็ตามคาดว่าการเจรจาอาจจะยืดเยื้อไปเรื่อยจนทำให้ทางอาร์เซน่อลอาจจะต้องจำใจขายกองหน้าชาวดัชต์รายนี้ออกไปจากทีมก็ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์