ปืนเล็งสอย กูเอนก้า แพ็กแดนกลาง

ปืนเล็งสอย กูเอนก้า แพ็กแดนกลาง

หลังจากที่กุนซือเลือดกระทิง เป็บ กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาแถลงข่าวเตรียมที่จะวางมือจากทางบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เกิดความวุ่นวายในแคมป์บาร์เซโลน่าอยู่พอสมควรโดยเฉพาะบรรดานักเตะภายในทีมหลายๆคนต่างก็เริ่มที่จะมองหาอนาคตของตัวเองกันบ้างแล้วและมีแนวโน้มที่ทางบรรดาตัวสำรองจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mirror สื่อชื่อดังในอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมจากอังกฤษ เดอะกันเนอร์มีแผนที่จะจ้องดึงตัวเด็กบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยหวังที่จะนำมาปั้นให้เหมือนเป็นตัวตายตัวแทนของ เชส ฟาเบรกาส ที่ย้ายกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ไอซาค กูเอนก้า กองกลางดาวรุ่งของทาง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่ทาง อาร์แซง เวงเกอร์หวังที่จะได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งหลังจากที่ เป็บ กวาร์ดิโอล่า ประกาศออกจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้บรรดานักเตะที่อยู่ในชุดการทำงานของเป็บหลายๆคนเริ่มที่จะทบทวนอนาคตของตัวเอง

โดยปีกดาวรุ่งวัย 21 ปีรายนี้ในฤดูกาลนี้สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ได้เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่ตัวเลือกของทีมก็ตามแต่ทาง เป็บ กวาร์ดิโอล่า ก็มักจะให้โอกาสดาวรุ่งรายนี้เสมอซึ่งในรายการบอลถ้วยกองกลางรายนี้มักจะเป็นขาประจำลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์