เวนเกอร์ : ผมรักเอฟเอคัพ

เวนเกอร์ : ผมรักเอฟเอคัพ


อาร์เซนอลจะได้เล่นกับทีมจากแชมเปี้ยนชิกในเอฟเอคัพรอบที่สามวันอาทิตย์นี้ นั่นคือ เบิร์นลี่ย์ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมได้บอกว่าเขารักและเคารพเอฟเอคัพเสมอ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลเตรียมจะพาอาร์เซนอลก้าวเข้าไปสู่รอบที่สี่ให้ได้โดยต้องเจอกับเบิร์นลี่ย์ในรอบที่สามก่อน และเวนเกอร์บอกว่า ผมไม่ชอบเท่าไหร่ตอนที่มีคนมาบอกว่าผมไม่เคารพเอฟเอคัพเลย โดยส่วนตัวแล้ว ผมรักการแข่งขันนี้

ผมอยากจะให้ทีมมีสมาธิให้มากที่สุดแล้วก็ชนะ

ผมมีความต้องการเป็นธรรมดาอยู่แล้วที่จะทำให้ดีที่สุดในทุกๆการแข่งขันที่เราลงเล่น ดังนั้น อย่ามาคิดว่าเราไม่เห็นความสำคัญของเอฟเอคัพ ถ้าเราแพ้ มันก็เพราะว่าเราเล่นกับทีมที่เล่นได้ดีกว่าเราในวันนั้นต่างหาก

แม้ว่าเวนเกอร์จะวางแผนพักนักเตะหลายคนจากทีมที่เอาชนะเวสต์แฮมได้ในวันขึ้นปีใหม่ แต่เขาก็บอกว่าเขาไม่เคยลดความสำคัญของถ้วยใบนี้เลย และเขาก็อยากจะทะลุไปสู่รอบชิงชนะเลิศที่เวมบลี่ย์ในเดือนพฤษภาคมให้ได้

เชื่อกันว่าเขาอาจจะพักเชสก์ ฟาเบรกัส, กาเอล กลิชี่, เอ็มมานูเอล อาเดบายอร์, อเล็กซานเดอร์ เคล็บ, มานูเอล อัลมูเนีย และวิลเลี่ยม กัลลาส ขณะที่มาติเยอ ฟลามินี่นั้นถูกแบบสำหรับเกมกับเบิร์นลี่ย์นี้

แต่ทีมสำรองของอาร์เซนอลที่เปรียบเสมือน'เงา'ของปืนโตนั้นก็เล่นได้ประทับใจเหลือเกินในศึกคาร์ลิ่งคัพในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา จนตอนนี้ ไม่ว่า 11 ตัวจริงของอาร์เซนอลนั้นจะเป็นใคร ก็หวังได้เลยว่าพวกเขาน่าจะบดชนะเอาไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

เช่นเดียวกับการมองไปที่เกมเอฟเอคัพ ปืนโตต้องเตรียมตัวรักษาตำแหน่งจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีกต่อไปด้วย และพวกเขายังทะลุไปสู่รอบรองชนะเลิศของคาร์ลิ่งคัพที่จะเจอกับเพื่อนบ้านท๊อทแน่ม ขณะที่มิลานก็รอคิวจะมาบุกรังปืนโตในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเดือนหน้านี้อีกด้วย

                   ขอบคุณเนื้อข่าวดีๆจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์