ปืนจัดหนักหวังซิว 3 นักเตะชื่อดัง

อาร์เซน่อลหลังจากมีข่าวออกมาอยางต่อเนื่องเกี่ยวกับการได้ทำการตกลงคว้าตัวกองหน้าชาวเยอรมันอย่าง ลูคัส โพโดลสกี้ มาร่วมทีมได้นั้นและบอร์ดบริหารของทีมเองก็ยังคงหนุนหลังให้ทาง อาร์แซง เวงเกอร์ รับหน้าที่คุมทีมต่อไปและยังมีงบก้อนโตให้กุนซือเลือดตราไก่รายนี้เอาไว้จับจ่ายซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมทำให้ตอนนี้ยอดทีมจากกรุงลอนดอนตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดานักเตะชื่อดังมากมายเลยทีเดียว

สื่อของอังกฤษอย่าง Daily Mirror ออกมรายงานในเวลานี้ทาง อาร์เซน่อลซึ่ง อาร์แซง เวงเกอร์ ได้รับข่าวดีจากบอร์ดในเรื่องงบประมาณในการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้ตกเป็นข่าวกับบรรดานักเตะฝีเท้าดีมากมายทีเดียว โดยเฉพาะ 3 นักเตะฟอร์มแรงอย่าง มาริโอ เกิทเซ่-ฆาบี้ มาร์ติเนซ-ยาน ฟานทองเก้นโดยทางอาร์เซน่อลพร้อมที่จะเจรจากับต้นสังกัดของ 3 ดาวเตะเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการคว้าตัว ลูคัส โพลโดลสกี้ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวจำนวน 13 ล้านยูโรและบอร์ดบริหารเองก็ยังคงสนับสนุนให้คว้าดาวดังเข้ามาเสริมทีมต่อไป

ในรายของ มาริโอ เกิทเซ่ คาดว่าอาจะยากหน่อยที่ทางอาร์เซน่อลจะคว้าตัวมาร่วมทีม แต่กองกลางชาวเยอรมันรายนี้ก็เคยตกเป็นข่าวกับทางอาร์เซน่อลมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ส่วน ฆาบี้ มาร์ติเนซ กองกลางชาวสเปนของ แอธฯบิลเบา รายนี้คงจะลำบากเพราะทั้งราชันชุดขาว เรอัล มาดริด,บาร์เซโลน่าและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างจับตามองกองกลางวัย 24 ปีรายนี้อย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ ยาน ฟาน ทองเก้น ชาวดัชต์ของอาแจ็กซ์รายนี้โอกาสได้ตัวมีค่อนข้างสูงทีเดียวหลังจากที่นักเตะได้เดินทางมาชมเกมการแข่งขันในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกที่ทางอาร์เซน่อลเปิดบ้านอัดมิลานไป 3-0 แต่ก็คงต้องออกแรงแข่งกับสเปอร์ที่ต้องการคว้าดาวเตะรายนี้ไปเสริมทีมเช่นเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์