กัลลาส์โวปืนไม่จำเป็นต้องซื้อด่วน

กัลลาส์โวปืนไม่จำเป็นต้องซื้อด่วน

วิลเลี่ยม กัลลาส์กัปตันทีมอาร์เซนอลยอมรับว่าอาร์แซน เวนเกอร์ควรเซฟเงินสโมสรในเดือนมกราคมนี้เอาไว้แม้จะเสียสามผู้เล่นตัวหลักให้ศึกแอฟริกัน เนชั่น คัพก็ตาม

กัลลาส์เชื่อว่านักเตะที่ปืนใหญ่มีอยู่สามารถรับมือในช่วงหนึ่งเดือนนับตั้งแต่ปลายมกราคมได้อย่างไร้ปัญฆาแม้จะเสียโคโล่ ตูเร่,เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ให้ไอเวอรี่โคสต์และอเล็กซานเดอร์ ซงให้แคเมอรูนก็ตาม

ผมไม่ได้คาดหวังว่าเราจะเซ็นสัญญาซื้อใครเข้ามาหรอกนะ

ผมคิดว่าทุกๆอย่างโอเคดีแล้ว บางทีถ้านักเตะซักคนย้ายออกไปเราถึงค่อยซื้อแต่ถ้าไม่ใช่เคสที่ว่าผมคิดว่าทุกๆอย่างไม่มีปัญหาสำหรับเราเลย

โคโล่มีความสำคัญต่อทีมเอามากๆและเราจะคิดถึงเขาแน่นอนแต่ผมจะบอกคุณภายในสองสัปดาห์ว่าคิดถึงมากแค่ไหน

เวนเกอร์เตรียมปล่อยลาสซาน่า ดิยาร์ร่าที่ซื้อมาจากเชลซีเมื่อซัมเมอร์ก่อน 2 ล้านปอนด์ในขณะที่กิลแบร์โต้ ซิลวาและอาบู ดิยาบี้เป็นอีกสองคนที่ไม่ค่อยแฮปปี้กับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง

เราเป็นจ่าฝูงของลีกและคุณย่อมเป็นงงเมื่อมีคนต้องการย้ายออกไปแต่บางครั้งเมื่อคุณอยู่กับสโมสรใหญ่ๆมันไม่ง่ายเลยเพราะคุณจะไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่

คุณต้องอดทนหน่อยเพราะฤดูกาลมันค่อนข้างนาน

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสกล่าวถึงฟอร์มของอาร์เซนอลที่กำลังร้อนแรงรั้งจ่าฝูงอย่างต่อเนื่องเราเล่นได้ดีเอามากๆและมันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ ตอนนี้เรามีเวลาพักเต็มๆสองวัน

มันเป็นเรื่องดีนะที่เรานำเป็นจ่าฝูง มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราที่แสดงให้ทุกๆคนเห็นว่าเราต้องการอยู่ตรงนั้นมาก สำหรับผมมันยังไม่จบและเราต้องแกร่งเพื่อรักษาจ่าฝูงเอาไว้

ผมคิดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีต้องการไล่จี้เรา มันจะไม่ง่ายเลยสำหรับพวกเขาและสำหรับเราด้วยเช่นกัน เราต้องแสดงให้ผู้คนเห้นว่าเราแกร่งแค่ไหนและเราต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแค่ไหน

ทุกๆวันผมคุยกับนักเตะและเจ้านาย เรารู้ว่าเราอยากเล่นกันแค่ไหน เรารู้ว่าบางครั้งมันไม่ง่ายเลยที่จะชนะ ยกตัวอย่างเราจำเป็นต้องมีเหมือนในเกมที่พบเอฟเวอร์ตัน

เราเล่นไม่ดีแต่เราก็ยังแข็งแกร่ง เราต้องการเอาชนะในเกมนั้นและเราแสดงให้ทุกๆคนเห็นแล้ว ถ้าเราเล่นได้แบบนี้ต่อไปทุกๆอย่างไร้ปัญหาแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์