ฮือฮา!สื่อเบียร์ตีข่าวปืนบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับโพลดี้แล้ว

ลูคัส โพดอลสกี้


มีข่าวให้เหล่ากูนเนอร์สกระชุ่มกระชวยหัวใจเมื่อสื่อดังเมืองเบียร์อย่าง Bild เผยว่าลูคัส โพดอลสกี้หัวหอกตัวเก่งของโคโลญจน์ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการโยกไปเล่นกับอาร์เซน่อลในฤดูกาลหน้าแล้ว 

สัญญาของโพดอลสกี้กำลังจะหมดลงในปี 2013 และแม้ว่าทาง"แพะบ้า"ได้เพียรพยายามกล่อมให้เจ้าตัวขยายสัญญาแต่หัวหอกทีมชาติเยอรมนีก็ไม่เล่นด้วยหลังต้องผิดหวังกับผลงานของสโมสรในซีซั่นนี้ 

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งวันทัชค่ายอาร์เซน่อลจัดเป็นแฟนตัวยงของดาวยิงวัย 26 ปีและเคยยื่นข้อเสนอไปขอซื้อนักเตะมาแล้วถึงสองครั้งในช่วงซัมเมอร์แต่ได้รับการปฏิเสธจากโคโลญจน์แต่เพราะสัญญาที่ยังเหลืออีกไม่ถึง 18 เดือนก็ทำให้"แพะบ้า"จำใจต้องขายผู้เล่นออกไปก่อนจะไม่ได้อะไรสักแดง 

อย่างไรก็ตาม Express ระบุว่า โพดอลสกี้ยังไม่ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับ"ปืนใหญ่"แต่ก็เหลือเพียงเรื่องเวลาเท่านั้นและอาร์เซน่อลก็หวังดำเนินการเรื่องนี้ให้เร็วที่สุดเพื่อกันไม่ให้ทีมอื่นที่สนใจนักเตะมายุ่งเกี่ยว 

เป็นที่เชื่อกันว่าชาลเก้คือทีมที่สนใจโพดอลสกี้อย่างจริงจังโดยพวกเขายินดีเสนอค่าเหนื่อย 6 ล้านยูโรต่อซีซั่นให้กับนักเตะ แต่ในเวลานี้อาร์เซน่อลคือทีมที่มีโอกาสดีสุดในการคว้าตัวอดีตแข้งบาเยิร์น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์