คะแนนความสามารถนักเตะหมาปืนหลังแพ้มิลานเละ 4-0

Posted
 
วอยเซ็กส์ เช็ดขี้: 5.0
โดยไป 4 ดอกเต็มๆ วันนี้แผงแบ๊คโฟร์เน่ามากทำให้เชสนี่ถูกล่อเป้าสบาย

ขี้แลน เกรียน: 5.0
น้องกิ๊บซี่หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริงในรอบ 4 เดือน แต่ก็ยังเป็นน้องกิ๊บซี่คนเดิมคือเล่นแบบไม่มีแรง เกมส์รุกก็เติมไม่ดุดัน เกมส์รับก็ยังอ่อนปวกเปียก

บ้ากระหรี่ อบซาวน่า: 5.0
เกมส์รับที่เคยเป็นจุดแข็งของสุดหล่อ วันนี้ก็ไม่เหนียวแน่นเหมือนเคย

โลบ๊องส์ ก็มาเลียขี้: 6.0
ฟูลแบ็คเริ่มกลับมาเซนเตอร์แบ๊คก็มาทยอยกันเจ็บอีกนัดนี้กอสเซียอานี่ก็เล่นได้ไม่ถึงจบครึ่งแรกก็ถูกเปลี่ยนตัวออกไป ในช่วงเวลาที่กอสอยู่ในสนามเล่นได้แน่นอนกว่าแฟร์มาเลนเยอะ แต่คู่เซนเตอร์มีช่องว่างค่อยข้างเยอะ อาจเพราะคู่นี้ไม่ค่อยได้เล่นร่วมกัน

โถมัน แวะมาเล่น: 4.5
ถูกจับไปยืนแบ๊คซ้ายบ่อยจนทำให้ แฟร์มาเลนกับตำแหน่งเซนเตอร์แบ๊คไม่เหนียวแน่นเหมือนเคย มีปล่อยพลาดแบบหมูตู้มากๆ โดยเฉพาะลูกสามรับไปแบบเต็มๆ

อเล็กซวยเด้อ ซึม: 5.5
พอตรงกลางกลับมาไม่สมดุล ก็เลยทำให้เกมส์การเล่นของซงผิดฟอร์มไปด้วย

มีกาก เอาจนแตก: 5.5
พักบอลให้กับทีมไม่ได้เลย เจอกลางมิลานเข้ากดดันเร็วตลอด เกมส์นี้คงทำให้อาร์เตต้าได้สมใจอยาก ที่ย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อลเพราะอยากเจอทีมแบบมิลาน โดนไปเต็มรักเลยไหมครับพี่ต้าารรร์

โถมัน โตมาปี้: 6.0
โรซิคกี้กำลังเรียกฟอร์มเก่าๆ กลับมาจากการเล่นตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ แต่วันนี้เวนเกอร์จับพี่กี้มายืนเป็นปีกซะงั้น ยังไงวันนี้พี่กี้ก็ยังทำผลงานได้โอเคไม่น้อย

เอ้าร่อน แหล่มขี้: 4.0
เวนเกอร์ไม่กล้าใช้งานอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนในเกมส์ใหญ่เลยทำให้แรมซี่ย์ได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง แต่การมีแรมซี่ย์ลมาทำให้เกมส์รุกที่ไหลลื่นขึ้นในสองนัดล่าสุดหายไปทันที จะโทษแรมซี่ย์ก็ไม่ได้ก็ต้องโทษเวนเกอร์ที่พยายามเข็นจัง แรมซี่ย์ไม่ได้มีไอเดียในเกมส์รุกที่หลากหลาย แถมยังคิดช้าทำช้าอีก ไม่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการเป็นจอมทัพเลย ผลงานในสนามไม่ต้องพูดถึงเพราะว่าเค้าแทบไม่โผล่มาในจอให้เราได้เห็นเลย แต่ก็ยังแอบอยู่ในสนามได้ 90 นาที

ธีโอด ว่าวตลอด: 5.0
ได้โอกาสอยู่ในสนามแค่ครึ่งแรกเท่านั้น กลางเก็บบอลลำเลียงไปให้วัลคอตต์วิ่งแข่งไม่ได้ วัลคอตต์ก็จะไร้ประโยชน์ไปในทันที เพราะสไตล์วัลคอตต์ชงเองกินเองไม่ได้ ต้องมีคนป้อน

โรบ้า ฟัน หมาสี่: 6.5
ได้บอลน้อยมากๆ เพราะเกมส์ของทีมสู้มิลานไม่ได้ทุกตำแหน่ง แต่อาร์วีพีก็ยังหาโอกาสยิงประตูได้ 2 ครั้งที่น่าจะได้สักหนึ่งประตู แต่ต้องชมความยอดเยี่ยมของประตูมิลาน

ตัวสำรอง:
โยฮา ชูเรื้อน: 6.0
ณูรูลงมาแทนกอสเซียอานี่ที่บาดเจ็บในช่วงปลายครึ่งหลัง หลายคนอาจหวาดเสียว แต่เล่นไปเล่นมาณูรูเล่นได้แน่นอนกว่าแฟร์มาเลนเสียอีก แต่สุดท้ายก็มาพลาดท่าทำเสียจุดโทษ

ทาขี้ อัปปรีย์: 6.0
ลงมาแทนวัลคอตต์ในครึ่งเวลาหลัง เกมระดับแชมเปี้ยนลีกน่าจะหนักเกินไปกับสภาพร่างกายของอองรี แต่ก็ยังมีความเก๋ายกบอลให้อาร์วีพีหลุดเข้าไปยิงได้ แต่ให้ขโยกไปยิงเหมือนครั้งที่ยิงแฮตทริกในซานซิโร่คงเป็นไปไม่ได้

อะไร อ๊อกเหล็ก เกิดไมเกรน: 6.0
วันนี้ถูกดร็อปออกไปเป็นตัวสำรอง พอลงมาก็กล้าเล่นดีเหลือเกิน แต่ใจเวนเกอร์ไม่ถึงพอที่จะส่งเด็กคนนี้ลงมาเป็นตัวจริง


ผู้จัดการทีม:
เจ๊มดแวน อาซิ้ม ว่าวจนเพ้อ: N/A
แพ้ตั้งแต่การเลือก 11 ผู้เล่นตัวจริงแล้ว ทีมกำลังกลับมาลงตัวโดยเฉพาะแดนกลาง 3 คน ซง-อาร์เตต้า-โรซิคกี้ ทำให้เกมส์รุกของทีมไหลลื่น เกมส์รับก็สมดุล แต่เวนเกอร์เลือกส่งลูกรักอย่างแรมซี่ย์กลับมายืนตัวจริง แล้วขยับโรซิคกี้ออกไปยืนปีกซ้าย ดร็อปอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่กำลังเล่นด้วยความคึก แต่เชื่อว่าเวนเกอร์ไม่กล้าพอที่ส่งเด็กเล่นเกมส์ใหญ่แบบนี้

ส่วนเรื่องการแก้เกมส์เด็ก ป.4 ยังรู้ว่าควรแก้เกมส์ยังไง รู้ว่าตรงกลางสู้ไม่ได้ แต่เวนเกอร์ก็เก็บเค้าคนนั้นไว้ในสนามเต็ม 90 นาที มันก็เลยทำให้เกมส์ของทีมไม่ดีขึ้นแย่ยังไงมันก็แย่อยู่อย่างนั้น ส่งปีกลงมาก็เท่านั้นถ้ากลางลำเลียงบอลไปไม่ถึงก็ไม่มีประโยชน์ แล้วเวนเกอร์ก็นั่งทำหน้ารับสภาพแบบเงียบๆ อยู่ข้างสนาม โค้ชมิลานทีมนำโด่งยังมีออกมากระตุ้นนักเตะอยู่เลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์