เหี่ยวสุดภูมิใจลูกทีมสู้เต็มที่-ชี้เป็นแมตช์คลาสสิกได้เลย

อาร์แซน เวนเกอร์


อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมแสดงความดีใจอย่างยิ่งหลังลูกทีมของเขาช่วยกันสู้เต็มที่จนทำให้กลายเป็นเกมคลาสสิกอีกเกมที่อาร์เซน่อลแซงกลับมาเอาชนะแอสตัน วิลล่าได้ 3-2 

"ปืนใหญ่"ถูกนำไปก่อนถึง 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรกก่อนที่ครึ่งหลังพวกเขาจะได้จุดโทษไวตั้งแต่นาที 53 ก่อนเป็นโรบิน ฟาน เพอร์ซี่สังหาร ก่อนตามมาด้วยจังหวะที่"สิงห์ผงาด"สกัดบอลพลาดติดธีโอ วัลคอตต์เข้าประตูและปิดด้วยลูกโทษจากฟาน เพอร์ซี่อีกลูก ซึ่งเวนเกอร์ก็ดีใจที่ทีมเขากลับมาชนะได้ 

"ผมมีภูมิใจมากนะที่ทีมลุยอย่างเต็มที่และแสดงให้เห็นว่าพวกเขายังไม่พร้อมที่จะยอมแพ้"เวนเกอร์กล่าว 

"มันเป็นบททดสอบที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าเราเองก็มีจิตใจที่แข็งแกร่งพอจะคัมแบ็คกลับมาได้ อีกด้านนึงก็ถือสิ่งสำคัญที่ว่าเรานั้นไม่ตื่นตระหนกเลย" 

"การเสียประตู 2-0 ก่อนจบครึ่งแรกเนี่ยเป็นอะไรที่เสียหายนะ แต่เราก็ตอบโต้ได้ดีมากๆในเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเราก็ทำได้อีกครั้งในเกมวันนี้" 

"โดยรวมแล้วถือเป็นเอฟเอ คัพที่คลาสสิกของอังกฤษเกมนึงเลย โดนไป 2-0 และก็กลับมาได้ เราต้องสู้เพื่อยิงให้ได้ถึง 3 ลูกและเราก็ทำได้ดี" 

ก่อนหน้านี้ทางเวนเกอร์เองถูกแฟนวิจารณ์มาในเกมอาทิตย์ที่แล้วที่พวกเขาพ่ายให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดไป 2-1 ซึ่งเป็นเกมที่สามติดต่อกันที่พวกเขาแพ้ในเกมลีก 

"ผมว่าพวกเขารู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมหน่อยนึงนะเมื่อเทียบกับครั้งที่แล้วนะ" 

"ผมเสียใจที่เราไม่สามารถทำให้พวกเขามีความสุขตลอดเวลาได้ สิ่งเดียวที่เราทำได้ก็คือการแสดงสปิริตให้เห็นในแบบที่เราทำให้ดูในเกมวันนี้" 

"ผมแค่อยากทำให้ดีกับสโมสรนี้ที่ผมรัก ผมเข้าใจที่ผู้คนตั้งคำถามถึงการตัดสินใจของผม แต่ผมคงไม่เข้าใจพวกเขาแน่หากมาตั้งคำถามเรื่องความทุ่มเทและการอุทิศตัวให้" 

"ที่เหลือก็เข้าใจหมดนะ บางครั้งคนก็ไม่แฮปปี้กับการตัดสินใจผมหรอก" 

นอกจากนี้แล้วเวนเกอร์ก็ยังเชื่อว่าผลการแข้งนี้จะยังส่งผลไปถึงในเกมลีกด้วย 

"ผมหวังว่ามันจะช่วยให้ทีมคิดว่าเรามีคุณภาพที่ต้องการแล้วและเราก็เอาผลการแ่ข่งนี้ไปเป็นแรงกระตุ้นในเกมพรีเมียร์ลีกด้วย" 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์