ถึงว่าวก็ไม่เป็นไร!อีเจ๊ยันจบท็อปโฟร์สำคัญที่สุด

 

อาร์แซน เวนเกอร์กุนซืออาร์เซน่อลออกมาบอกว่าตัวเขานั้นรักการเล่นในเอฟเอ คัพเสมอแต่ยืนยันว่าเป้าหมายหลักของทีมคือการจบ 1 ใน 4 อันดับแรกในลีกให้ได้แม้ว่าจะไม่ได้แชมป์รายการใดเลยมา 7 ปีแล้วก็ตาม

ปืนใหญ่มีคิวลงหวดกับแอสตัน วิลล่าในศึกเอฟเอ คัพรอบที่ 4 ในวันนี้หลังจากที่แพ้ในเกมลีกมา 3 นัดติดกันทำให้ทีมตามหลังอันดับ 4 อย่างเชลซีอยู่ถึง 5 คะแนนด้วยกัน

กุนซือวัย 62 ปีพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพมาได้ 4 สมัยนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อปี 1996 ซึ่งหลังจากพาทีมคว้าแชมป์มาได้เมื่อ 7 ปีที่แล้วนั้นอาร์เซน่อลก็ไม่เคยคว้าแชมป์อะไรได้อีกเลยอย่างไรก็ตามเวนเกอร์ยังยืนยันว่าการผ่านเข้าไปเล่นในยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้านั้นมีความสำคัญมากกว่าอยู่ดี

ผมบอกคุณเหมือนเดิมอยู่เสมอ เป้าหมายหลักของเราคือการจบท็อปโฟร์ เวนเกอร์กล่าว

ในช่วงหลายปีมานี้เรายืนหยัดอยู่ได้ในระดับสูงและนั่นอาจจะไม่เพียงพอสำหรับบางคน แต่สำหรับผมแล้วนั่นเป็นสัญลักษณ์ของการเป็นทีมระดับสูง เรายืนหยัดอยู่ในท็อปโฟร์มาโดยตลอด

ผมรักเอฟเอ คัพ มันเป็นการแข่งขันที่สุดยอดและผมจะสู้เต็มที่เพื่อเอาชนะให้ได้

ผมคว้ามันมาได้ 4 ครั้ง แพ้ในนัดชิงอีกหนึ่งและผมจำไม่ได้แล้วว่าเราเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้กี่หน ผมพยายามที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการนั่นแหละ

ถ้าคุณย้อนไปดูสถิติของผมคุณจะเห็นว่าเอฟเอ คัพสำคัญกับผม ผมคิดว่าสถิติของเราดีกว่าพวกเขาทั้งหมดเลยนะในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา แม้แต่ปีที่แล้วก็ตาม เรามีลุ้นทั้ง 4 รายการเลย ไม่มีทีมไหนเลยที่มีลุ้นทั้ง 4 รายการเลยในปีนี้



แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์