เชสก์เชื่อปืนเด็กถึงแชมป์แม้ไร้อองรี

เชสก์ ฟาเบรกาส ดาวเตะอาร์เซนอลกล่าวยอมรับว่าไม่รู้สึกเซอร์ไพรซ์ที่ทุกวันนี้ปืนโตยืนเป็นเต็ง1 ในฐานะทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ เนื่องจากนักเตะแต่ละคนเริ่มปรับตัวได้และแข็งแกร่งมากขึ้นหลังการจากไปของอดีตกัปตันทีม เธียรี่ อองรี 

การขายอองรี ให้กับบาร์เซโลนา ทำให้หลายฝ่ายมองว่าน่าจะทำให้อาร์เซนอลหมดลุ้นโทรฟี่ไปอีกยาวในพรีเมียร์ ลีก

แต่ ณ เวลานี้ อาร์เซนอล นำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ 1 คะแนนในตารางพรีเมียร์ ลีก ฟาเบรกาส เป็นหนึ่งในนักเตะที่ฟอร์มเข้าฝักที่สุดในลีก ซึ่งดาวเตะสเปนกล่าวแสดงความมั่นใจว่าทีมพลังหนุ่มของเวนเกอร์ จะยืนหยัดจนถึงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ได้แน่แม้จะไม่มีผู้นำอย่างอองรี

"นี่เป็นฤดูกาลที่ 5 ของผมกับที่นี่แล้ว นักเตะหลายคนร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันมานานพอสมควร ซึ่งผมไม่เซอร์ไพรซ์เลยกับผลงานเราตอนนี้" เซสก์ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต

"ผมรู้ว่าเรามีความสามารถอะไรบ้าง มันแค่บางอย่างที่เราต้องอดทนรอบ้างก็เท่านั้น"

ฟาเบรกาส ให้ความเห็นเกี่ยวกับการจากไปของ อองรี ว่า "ตอนนี้ เรามีความรับผิดชอบ และทำมันได้ดีมากขึ้น ทุกคนต้องรับผิดชอบกันมากขึ้น"

"เมื่อมองภาพรวมอาร์เซนอล 2 ปีก่อน หรือ 1 ปีก่อน คุณอาจจะเห็นแค่ชื่อ เธียรี่ อองรี เมื่อคิดถึงอาร์เซนอล ก็ต้องคิดถึงอองรี"

"มันเหมือนกับว่านักเตะหลายคนไร้ตัวตนที่นี่ แต่พอเขาไปโอกาสก็ตกมาอยู่ที่พวกเราทุกคนเพื่อที่จะได้โชว์ผลงาน เราเล่นกันเป็นทีม เกิดทั้งทีมเพื่อสโมสร"

"แม้เธียรี่ อองรี ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ทิ้งเราไปแล้วแต่เราก็ยังสามารถประสบความสำเร็จได้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์