ชีวิตบัดซบ!ทีวีตัดภาพปืนแพ้ลูกช็อก 3-2


 

ปืนใหญ่อาร์เซนอลพลาดมหันต์หลังธีโอ วัลค็อตต์ซัดประตูตีเสมอ 2-2 สุดสวยแต่ระหว่างที่ทีวีรีเพลย์ให้ดูภาพตัดกลับมากลายเป็นแดนนี่ แกรมยิงคว้าชัย 3-2 ขยับจาก 13 ขึ้นมา 10 ส่วนลูกทีมอาร์แซน เวนเกอร์แพ้ 2 นัดติดตามหลังเชลซีอันดับ 4 อยู่ 4 แต้ม
พรีเมียร์ ลีก

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2555


สวอนซี 3 : 2 อาร์เซน่อล

ประตู :
0-1 ฟาน เพอร์ซี่ น.5, 1-1 ซินแคลร์(จุดโทษ)น. 17, 2-1 ดายเออร์ น.57, 2-2 วัลคอตต์ น.69, 3-2 เกรแฮม น. 70

ครึ่งแรก

ทีมเยือนขึ้นนำเร็ว
เริ่มเกมมาแค่ 5 นาทีอาร์เซน่อลก็ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วเมื่ออังเดร อาร์ชาวินแทงบอลทะลุช่องให้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่หลุดเข้าไปก่อนหลอก 1 จังหวะแล้วซัดด้วยขวาเข้าประตูไป ลูกนี้มิเชล วอร์มประตูสวอนซีปิดเสาแรกไม่ดีปืนใหญ่ขึ้นนำ 1-0

ไม่ทันไร!ซินแคลร์ซัดโทษตีเสมอ
นาทีที่ 17 นาธาน ดายเออร์โชว์ความพลิ้วพลิกบอลหลบกองหลังอาร์เซน่อลในเขตโทษแต่ถูกแรมซี่ย์เตะขาล้มลงผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษและก็เป็นสก็อต ซินแคลร์ซัดเข้าไปไม่เหลือ สกอร์เสมอกัน 1-1

ทั้ง 2 ทีมผลัดกันครองบอล
เกมผ่าน 20 นาทีของครึ่งแรกเป็นทั้ง 2 ทีมที่ผลัดกันครองบอลแต่ยังหาจังหวะยิงกันไม่ได้ ต้องชมสวอนซีที่กล้าครองบอลได้ไม่อายทีมระบบดีอย่างอาร์เซน่อลเลย

โรบินหลุดเดี่ยวแต่ยิงติดวอร์ม
นาทีที่ 29 เบนายูนจ่ายบอลให้กับฟาน เพอร์ซี่ที่ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปแต่จังหวะยิงดันไปติดตัวของมิเชล วอร์มที่คราวนี้ทำได้ดีพุ่งออกมาบล็อกลูกยิงได้ทัน จังหวะนี้กองหน้าชาวดัตช์จับบอลได้ไม่ดีไม่งั้นอาจจะได้โอกาสยิงถนัดกว่านี้

เจ้าถิ่นทำกันได้ดี
นาทีที่ 38 สวอนซีได้ครองเกมต่อกันเกือบ 1 นาทีและสุดท้ายก็เป็นดายเออร์ที่ลากบอลตัดเข้ามาจากทางขวาก่อนตัดสินใจซัดด้วยซ้ายทันทีแต่บอลพุ่งไปตรงตัวของเซสนี่รับไว้ได้สบาย เกมนี้ดูไปดูมาหงส์ขาวมีเปอร์เซ็นต์ครองบอลมากกว่าอาร์เซน่อลด้วยซ้ำ

วัลคอตต์ได้โหม่ง
นาทีที่ 44 อาร์เซน่อลได้ลูกฟรีคิดฟาน เพอร์ซี่เปิดบอลไปให้กับวัลคอตต์ได้โหม่งแต่ไปตรงตัวของวอร์ม จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลัง

พีม้าตั้งป้อมยิงน่าผิดหวัง
นาทีที่ 47 ฟาน เพอร์ซี่ไหลให้กับอาร์ชาวินที่ยืนรออยู่หน้ากรอบเขตโทษได้ตั้งป้อมยิงแต่บอลกลับลอยข้ามคานออกไปไกล ดูเหมือนจังหวะยิงที่เคยเฉียบคมเมื่อปีแรกที่มาเล่นในอังกฤษของสตาร์ชาวรัสเซียรายนี้จะหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้

ดายเออร์ได้ลุ้นอีกครั้ง
3 นาทีต่อมานาธาน ดายเออร์ลากบอลจากทางซ้ายตัดเข้ามาข้างในก่อนปั่นด้วยขวาบอลโค้งไม่พอหลุดกรอบออกไปนิดเดียวเท่านั้น ขณะที่ข้างสนามเธียร์รี่ อองรีก็ลุกออกมาวอร์มแล้ว

เจ้าถิ่นมาเป็นชุดเลย
สวอนซียังคงบุกกดดันอาร์เซน่อลอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 52 โจ อัลเลยก็ได้ซัดเต็มข้อบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังพุ่งหลุดกรอบออกไปอีกทั้งๆที่เซสนี่ได้แต่ยืนดูเท่านั้น

หงส์ขาวเอาจนได้
บุกอยู่นานในที่สุดก็ได้ประตูขึ้นนำจนได้สำหรับเจ้าบ้านสวอนซีในนาทีที่ 57เมื่อแรมซี่ย์จ่ายบอลเสียให้กับอัลเลนตัดบอลไปได้และจ่ายให้กับดายเออร์ที่ว่างอยู่ก่อนที่หัวหองความเร็วสูงจะซัดแฉลบกองหลังของทีมเยือนข้ามตัวเซสนี่เข้าประตูไป สกอร์เป็น 2-1

อองรีลงมาแล้ว
นาทีที่ 63 อาร์แซน เวนเกอร์ตัดสินใจเปลี่ยนเธียร์รี่ อองรีลงมาแล้วหลังจากรูปเกมตกเป็นรองอย่างเห็นได้ชัดพร้อมกับส่งโรซิคกี้ลงมาด้วยโดยเปลี่ยนเอาอาร์ชาวินและเบนายูนออกไป

ปืนตีเสมอสำเร็จ
นาทีที่ 69 อาร์เซน่อลก็มาได้ประตูตีเสมอเมื่อโยฮัน ชูรูจะทำสิ่งที่เหลือเชื่อออกมาเมื่อจ่ายบอลทะลุช่องให้วัลคอตต์หลดเข้าไปชิพข้ามตัววอร์มเข้าประตูไป สกอร์เสมอกันที่ 2-2

อองรีจ่ายพลาดน่อลโดนนำอีกครั้ง
ตีเสมอไม่ทันไรก็โดนนำอีกครั้งในนาทีต่อมาสำหรับอาร์เซน่อลเมื่ออองรีจ่ายบอลพลาดทำให้เกรแฮมได้หลุดเข้าไปยิงสวนตัวของเซสนี่เข้าประตูไป สวอนขึ้นนำเป็น 3-2

พลาดได้ไง?แมร์เตยิงจ่อๆออกเฉย
นาทีที่ 72 อาร์เซน่อลได้ลูกเตะมุมกองหลังทีมเจ้าถิ่นโหม่งสกัดไม่ดีบอลขลุกขลิกอยู่หน้าประตูและก็เป็นแมร์เตซัคเกอร์ที่ได้ยิงจ่อๆแต่กลับจิ้มบอลหลุดออกนอกกรอบไปเฉย

ท้ายเกมแลกกันมัน
ช่วงท้ายเกมทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกกันสนุกแต่ไม่มีทีมไหนทำประตูกันเพิ่มได้จบเกมอาร์เซน่อลบุกมาพ่ายสวอนซี 2-3 ทำให้ทีมปืนใหญ่แพ้ 2 นัดติดตามหลังเชลซีอันดับที่ 4 อยู่ 4 คะแนนส่วนสวอนซีเขยิบขึ้นมาเป็นอันดับ 10 ในตารางแล้ว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

สวอนซี :
มิเชล วอร์ม6.5, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์6.5, สตีเว่น คอล์กเกอร์7.0, นีล เทย์เลอร์7.0, อังเคล7.0, ลีออน บริตตัน7.5, เคมี่ ออกุสเตียน6.0(กิลฟี่ ซิเกอร์ดสัน น.45 6.5), แดนนี่ เกรแฮม7.0(ลีรอย ลิต้า น.90), โจ อัลเลน8.0, สก็อต ซินแคลร์, นาธาน ดายเออร์8.0*(เวยน์ เราท์เรดจ์ น.82)

สำรองไม่ได้ลงสนาม :แกรี่ มังค์, ลุค มัวร์, เจอร์ฮาด เทรมเมล, แอชลี่ย์ ริชาร์ดส์

อาร์เซน่อล : วอจเซียค เซสนี่6.0, โลร็องท์ กอสเซียลนี่6.0, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์6.5(อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน น.77 6.5), อิ๊กนาซี มิเกล6.5, โยฮัน ฌูรู7.0, อเล็กซ์ ซง5.5, ยอสซี่ เบนายูน6.0(โทมัส โรซิคกี้ น.63 6.5), อาร์รอน แรมซีย์5.0, อังเดร อาร์ชาวิน6.0(เธียร์รี่ อองรี น. 63 6.0), โรบิน ฟาน เพอร์ซี่6.5, ธีโอ วัลคอตต์6.5

สำรองไม่ได้ลงสนาม : มานูเอล อัลมูเนีย, เซบาสเตียน สกิลลาชี่, ปาร์ก ชู ยอง, นิโคลาส เยนนาริส

























 


แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์