แรมซี่ย์ยิ้ม!ทีมกรีซเล็งฉุดพี่แป้งเสริมแดนกลาง

โทมัส โรซิคกี้


งานนี้อารอน แรมซี่ย์อาจจะดีใจเลยก็ได้เมื่อมีข่าวว่าโอลิมเปียกอสทีมดังของกรีซเล็งคว้าตัวโทมัส โรซิคกี้มิดฟิลด์ของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลไปเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้นอกจากนี้ยังมีโวล์ฟบวร์กอีก 1 ทีมที่ติดตามสถานการณ์อยู่เช่นกัน

โรซิคกี้ต้องต่อสู้แย่งตำแหน่งในถิ่นเอมิเรต สเตเดี้ยมมาตลอดแต่ในช่วงหลังๆจากการทีทีมต้องขาดทั้งอาบู ดิยาบี้และแจ็ค วิลเชียร์บวกกับฟอร์มการเล่นอารอน แรมซี่ย์
ที่แฟน"ปืนใหญ่"ฝากผีฝากไข้ไม่ได้เลยนั้นทำให้ตัวเขาได้โอกาสลงเล่นบ่อยครั้งขึ้น 

แม้ว่าอาร์แซน เวนเกอร์จะไม่ได้มองโรซิคกี้ไว้เป็นตัวเลือกระยะยาวแต่กุนซือมาดละเมียดก็ยังต้องการเก็บตัเขาไว้อย่างน้อยจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ 

โอลิมเปียกอสนั้นไม่ใช่สโมสรแรกที่สนใจในตัวสตาร์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก โดยเมื่อต้นเดือนเฟลิกซ์ มากัธกุนซือโวล์ฟบวร์กก็เคยออกมากล่าวชื่นชมนักเตะคนนี้เหมือนกัน 

"โทมัสเป็นนักเตะที่เยี่ยมมากเขาถ้าฟิตเต็มร้อย ไม่มีคำถามในเรื่องนั้นเลย เมื่อหลายปีก่อนทีมไหนก็อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมทั้งนั้น" มากัธกล่าว 

โรซิคกี้ที่เหลือสัญญากับทีม"ปืนใหญ่" อีก 18 เดือนนั้นย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาร่วมทีมอาร์เซน่อลเมื่อปี 2006และประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บรวบกวนมาโดยตลอดโดยเฉพาะที่กล้ามเนื้อต้นขาทำให้ลงช่วยทีมอย่างต่อเนื่องไม่ได้เลยตลอดเวลาที่ผ่านมา 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์