แฟนเฮ!อองรีบอกอยากเล่นให้ปืน-ใส่เบอร์12


เฮกันดังๆสำหรับสาวก"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลหลังจากที่เธียร์รี่ อองรีศูนย์หน้าระดับตำนานของสโมสรได้ออกมาบอกกับอาร์แซน เวนเกอร์กุนซือของทีมว่าต้องการรับข้อเสนอขอยืมตัวและอยากกลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้ง

สปอร์ตเมล์ ได้รายงานข่าวแบบเอ็กซ์คลูซีฟว่า อาร์เซนอลได้ทำการยื่นข้อเสนอขอยืมตัวอองรีมาจากนิวยอร์ก เร้ดบูลล์เป็นเวลา 2 เดือนและหัวหอกวัย 34 ปีที่เคยยิงประตูให้กับ"ปืนใหญ่"ถึง 226 ลูกก็ได้บอกกับเวนเกอร์แล้วว่าต้องการกลับมาลงเล่นให้ทีมอีกครั้งหนึ่ง โดยเชื่อว่าเขาน่าจะเลือกสวมเสื้อหมายเลข 12 เนื่องจากหมายเลข 14 เบอร์เก่าของเขาถูกจับจองอยู่โดยธีโอ วัลคอตต์ 

รายงานยังบอกอีกด้วยว่า ตอนนี้เหลือเพียงเรื่องการตกลงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆและเอกสารต่างๆระหว่างทั้ง 2 ทีมโดยอาร์เซน่อลจะเป็นผู้จ่ายค่าเหนื่อยประมาณ 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับอดีตดาวยิงผู้นี้เองซึ่งหาทุกอย่างเรียบร้อยอองรีน่าจะประเดิมสนาม(อีกครั้ง)ให้กับทีมในศึกเอฟเอ คัพรอบที่ 3 ที่จะพบกับลีดส์ ยูไนเต็ดในวันที่ 9 มกราคมปีหน้า 

อองรีย้ายจากอาร์เซน่อลไปบาร์เซโลน่าเมื่อปี 2007 หลังจากลงเล่นให้กับทีม"ปืนใหญ่" 8 ปีจากนั้นก็ย้ายไปเล่นในอเมริกากับทีมนิวยอร์ก เร้ดบูลล์กำลังจะกลับมาเล่นให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอีกครั้งหลังจากเวนเกอร์ต้องการให้มาเป็นตัวแทนของแซร์วินโญ่และมารูยาน ชามัคห์ที่ติดภารกิจรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่น คัพกลางเดือนหน้า
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์