เบนด์เนอร์ซัดชัยปืนยิงไก่2-1/คีนบอดโทษ

โดยทีมข่าว INN News

นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก เป็นฮีโร่ให้ อาร์เซนอล เฉือน สเปอร์ส หวุดหวิด 2-1 โดยที่ทาง ร็อบบี้ คีนซัดลูกจุดโทษไม่เข้าในช่วงครึ่งหลัง

ฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คู่เเรก ของวันเสาร์นี้ อาร์เซนอล จ่าฝูง เปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตซ์ รับการมาเยือนของ สเปอร์ส
โดยที่ผู้เล่นอาร์เซนอล หลักๆได้กลับมาลงสนามครบครัน ขาดเพียง โรบิน ฟานเพอร์ซี่ ที่ยังไม่ฟิตแต่มีชื่อเป็นตัวสำรอง และกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาอาร์เซนอลก็ใช้ผู้เล่นชุด 2ลงทำศึกคาร์ลิ่งคัพ ทำให้ผู้เล่นคนหลักๆได้พักมาเต็มๆ นำโดย อเดบายอร์ ฟาเบรกาส และ เคล็บ

ทางด้าน สเปอร์สทีมเยือน มีปัญหาเรื่องความฟิตเพราะเพิ่งบดชนะแมนซิตี้มากลางสัปดาห์ในศึกคาร์ลิ่งคัพ และในแผงกลางอยู่เล็กน้อยเมื่อ ดิดีเย่ร์ โซโกร่า กองกลางตัวรับคนสำคัญติดโทษแบน 3 นัด และ เจอร์เมน เจนาส มีปัญหาการบาดเจ็บ แต่ยังมี เบอร์บาตอฟ และ ร็อบบี้ คีน เป็นคู่หัวหอก

เริ่มเกมครึ่งเเรก ทั้ง 2 ทีมยังคงเล่นกันเกร็งๆกันทั้ง 2 ทีม ยังเกล้าเปิดเกมรุกเข้าใส่กันเท่าไร่นัก แต่สเปอร์ส ก็วางแผนเกมนี้มาดี และครองบอลเข้าสู้อาร์เซนอล ได้อย่างสูสีจบครึ่งเเรก เสมอกัน 0-0

เริ่มเกมครึ่งหลัง อาร์เซนอล เปิดเกมบุกเข้าใส่ทันที และเพียงแค่ 3 นาที ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ อเดบายอร์ หลังจากโดนนำ สเปอร์สก็หันมาบุกเเลกทันที จนมาตามตีเสมอได้ จากการยิงอันสุดสวยของ เบอร์บาตอฟ ชนิดที่ อัลมูเนีย หมดสิทธิ์ที่จะรับได้

ทำให้สกอร์มาเสมอกัน 1-1และในนาทีที่ 72 สเปอร์ส มาได้ลูกจุดโทษ แต่ ร็อบบี้ คีน ยิงไปติดเซฟของ อัลมูเนีย พลาดโอกาสทองขึ้นนำ และในนาทีที่ 75 อาร์เซนอล เปลี่ยน นิคลาส เบนด์เนอร์ลงมาแทน เอบูเอ้ และการสัมผัสบอลครั้งแรกของ เบนด์เนอร์จังหวะเเรกก็เป็น ประตูทันที ด้วยการโหม่งเข้าไปเต็มๆผ่านมือ โรบินสัน เข้าไปและก็เป็นประตูชัยให้อาร์เซนอล เฉือน สเปอร์ส 2-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์