ดิยาบี คืนปืนบู๊เสือเหลือง

อาบู ดิยาบี


 อาร์เซนอล จะได้ อาบู ดิยาบี มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ที่เจ็บยาวกลับมาสู่ทีมเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ สำหรับเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่เตรียมเปิดบ้านรับมือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี ในคืนวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน
       
       ดิยาบี ไม่ได้ลงสนามให้ "ปืนโต" ในฤดูกาลนี้เลย หลังจากเข้ารับผ่าตัดรักษาอาการเจ็บข้อเท้าระหว่างปิดฤดูกาล ดังนั้น อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล จึงยินดีมากที่ลูกทีมรายนี้จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง "ผมมีความสุขมาก เขาไม่ได้เล่นสักนาทีเลยในฤดูกาลนี้จากการผ่าตัดเมื่อเดือนมิถุนายน"
       
       อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศสหมดสิทธิ์ใช้งาน โทมัส โรซิชกี อดีตนักเตะ "เสือเหลือง" ที่เจ็บต้นขา รวมถึงขาด แจ็ค วิลเชียร์ บาการี ซานญา คาร์ล เจนกินสัน เรียว มิยาอิชิ และ คีแรน กิบบ์ส ซึ่งเจ็บก่อนหน้านี้
       
       เวนเกอร์ ยืนยันอีกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกฟอร์มแรงซึ่งยิง 10 ประตูจากการลงสนาม 7 นัดหลังสุด ก็จะเล่นตัวจริงในเกมกับแชมป์ลีกเมืองเบียร์ "เมื่อเกมที่แล้วเขานั่งสำรองเพราะปัญหาบาดเจ็บที่น่ากังวลบางอย่าง แต่เกมนี้ไม่มีแล้ว ซึ่งหมายความว่าเขาจะลงเป็นตัวจริง"
       
       อาร์เซนอล จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ถ้าหากเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ ซึ่ง เวนเกอร์ ก็รับทราบดีถึงความสำคัญของเกม "ทุกคนทั้งผู้เล่นและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชตระหนักว่ามันเป็นคืนที่สำคัญของเรา และเราก็ปรารถนาเก็บชัยชนะในเกมนั้น"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์