เชสนี่ห้าวไม่หวั่นพร้อมโชว์สเต็ปหลอกกองหน้าคู่แข่งอีก

วอยเช็ก เชสนี่ นายทวารจอมห้าวของอาร์เซน่อล ไม่กังวลที่จะต้องแหกปากสั่งการผู้เล่นในแนวรับอย่าง แพร์ มัคเตซัคเกอร์ และโธมัส แฟร์มาเลน สองคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟที่มีอายุมากกว่า และมีประสบการณ์มากกว่าเชสนี่เยอะ

ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของอาร์เซน่อลและทีมชาติโปแลนด์วัย 21 ปี พร้อมสั่งการมัคเตซัคเกอร์ กองหลังวัย 27 ปี ที่ติดทีมชาติเยอรมันไปแล้วกว่า 78 นัด และรวมถึงตอนนี้มีแฟร์มาเลน วัย 25 ปี ที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บก็ติดทีมชาติไปแล้ว 32 นัด อีกทั้งยังมีดีกรีเป็นกัปตันทีมชาติด้วย

เขากล่าวว่า: สำหรับผมมันไม่เกี่ยว ถ้ากองหลังของผมมีอายุมากกว่า หรือว่ามีประสบการณ์มากกว่าผม มันไม่ได้ทำให้มีความแตกต่าง หน้าที่ของผมคือการสั่งการแนวรับ และหน้าที่ของพวกเขาคือการฟังผม ดังนั้นผมรู้สึกสบายใจมากที่ทำแบบนั้น

อีกหนึ่งตัวอย่างความมั่นใจที่เค้าแสดงออกมาในการไขว้บอลหลอกผู้เล่นแนวรุกของโอลิมปิก มาร์กเซยในกรอบเขตโทษของตัวเองในเกมส์แชมเปี้ยนลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งถ้าหากเค้าพลาดนั่นหมายความว่าทีมต้องเสียประตูอย่างแน่นอน

เชสนี่เสริมเรื่องนี้ว่า: นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเรียกผมว่า ซีดานน้อย ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ เมื่อก่อนผมชอบที่จะเล่นในตำแหน่งอื่นที่ไม่ใช่ประตู




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์