ปืนเสียวโว้ย!ราชันอัด 25.8 ลป.ลักพาเพอร์ซี่

โรบิน ฟาน เพอร์


เมื่อโรบิน ฟาน เพอร์ซี่พังประตูได้อย่างต่อเนื่องก็ส่งผลข้างเคียงต่ออาร์เซน่อลทันทีหลังมีรายงานว่าเรอัล มาดริดเตรียมทุ่มเงิน 25.8 ล้านปอนด์กระชากเพชฌฆาตเลือดดัตช์ไปเสริมความโหดให้กับแนวรุก 

แม้"ราชันชุดขาว"มีเกมบุกที่น่าสะพรึงกลัวอยู่แล้วแต่ทางโจเซ่ มูรินโญ่ก็ยังไม่วางใจเพราะหากไม่นับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ที่สามารถขยับขึ้นมาเล่นกองหน้าได้แล้วนั้นทีมมีดาวยิงไว้ใจได้อยู่เพียงแค่คาริม เบนเซม่าและกอนซาโล่ อิกวาอินเท่านั้น และกุนซือโปรตุกีสก็เป็นแฟนพันธ์แท้ของฟาน เพอร์ซี่อยู่แล้วแถมยังเชื่อมั่นว่าสามารถโน้มน้าวให้นักเตะย้ายมาซานติอาโก้ เบร์นาบิวได้ในช่วงซัมเมอร์ 

หัวหอกวัย 28 ปียังเตะถ่วงไม่ยอมเจรจาสัญญาฉบับใหม่ซึ่งทางผู้สันทันกรณีด้านการซื้อขายนักเตะมองว่านี่อาจเป็นการแสดงออกถึงความไม่มั่นใจในอนาคตของสโมสรอย่างเต็ม 100% หลัง"ปืนใหญ่"ไม่อาจคว้าแชมป์รายการใดมาครองได้เลยเป็นเวลาหลายปี 

หากปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปจนถึงช่วงจบฤดูกาลก็จะทำให้ฟาน เพอร์ซี่เหลือสัญญากับทางอาร์เซน่อลเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้นซึ่งนั่นไม่ใช่ระยะปลอดภัยสำหรับสโมสรเลยสิกนิดเมื่อพิจารณาจากตัวอย่างที่เกิดขึ้นในอดีตโดยไม่ต้องย้อนกลับไปไกลเอาแค่เคสของซาเมียร์ นาสรี่ก็พอ 

ด้วยเหตุนี้มูรินโญ่จึงมั่นใจว่าด้วยข้อเสนอ 25.8 ล้านปอนด์กับนักเตะที่จะเหลือสัญญาในตอนสิ้นฤดูกาลแค่ 1 ปีอาจทำให้อาร์เซน่อลต้องกัดฟันรับข้อเสนอแล้วปล่อยฟาน เพอร์ซี่ที่ยิงไป 35 ประตูใน 49 เกมหลังสุดออกมาจนได้ 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์