ช้าก่อน!เหี่ยวรับยังเร็วไปพูดเรื่องลุ้นแชมป์

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของปืนใหญ่อาร์เซน่อลออกโรงยอมรับว่ามันยังเร็วเกินไปหากจะพูดถึงการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกแต่หากพวกเขาเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไปก็มีสิทธิ์เป็นไปได้

แม้จะออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่ดีเท่าไหร่นักทว่าเวนเกอร์ก็สามารถพาทีมทำผลงานได้ดีขึ้นตามลำดับโดยคว้าชัยได้ถึง 8 นัดจาก 10 เกมหลังสุดในทุกรายการ

เมื่อนักข่าวเข้าไปสอบถามเวนเกอร์ว่าอาร์เซน่อลกำลังจะกลับไปลุ้นแชมป์ใช่หรือไม่ เขาก็ตอบว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะพูดแบบนั้น

ถ้าเราชนะได้มากขึ้น ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ ในตอนนี้ผมคิดว่าเรายังไปไม่ไกลพอที่จะพูดแบบนั้น เราตามหลังเชลซีเพียง 3 คะแนนแต่เราต้องการช่วงเวลาที่แข็งแกร่งและเป็นช่วงเวลาที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้อ่อนลงมาซึ่งพวกเขายังไม่เป็นเช่นนั้นในตอนนี้

เรายังไม่ใกล้พอที่จะพูดได้ว่าเราเล่นเพื่อแชมป์แต่เราต้องการกลับมาให้ได้

เรากลับมาอยู่ในสถานะที่เราสามารถหวังติดท็อปโฟร์ได้ เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนเรายังไม่ได้อยู่ที่นั่น ทางคณิตศาสตร์แล้วคุณยังไม่หลุดวงโคจรแต่คุณต้องขยับเข้าใกล้มากขึ้นหากจะเพื่อเกี่ยวกับมัน เราตามหลังแมนฯซิตี้ 12 คะแนนและมันมากเกินไป

ซิตี้ทำผลงานเกมเยือนได้อย่างน่าประทับใจโดยเฉพาะกับท็อตแน่มและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่เราต้องมาดูกัน พวกเขามีศักยภาพแม้ว่าเรายังต้องมาดูกันในระยะยาว

ถ้าหากพวกเขายังอยู่ที่นั่นด้วยระยะห่างขนาดนี้ในเดือนธันวาคม คุณสามารถพูดได้เลยว่ามันยากมากที่ไล่พวกเขาให้ทัน




 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์