อาร์วีพีรับปืนเจ๋งแต่ไม่ดีพอจะคว้าแชมป์

       โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยอมรับ ทีมมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ได้หลายรายการในฤดูกาลนี้ แต่สุดท้ายแค่ทำได้ไม่ดีพอเท่านั้น รวมถึงในศึกคาร์ลิ่ง คัพ ที่เข้าได้ถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่ยังเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นรายการเดียวที่ เหลืออยู่ได้

        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความผิดหวังกับผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากตกรอบฟุตบอลถ้วย 3 รายการภายในเวลา 2 สัปดาห์ โดยเฉพาะในศึกคาร์ลิ่ง คัพ ที่สามารถเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่ต้องพ่าย เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ไปอย่างน่าเสียดาย
 
        ฟาน เพอร์ซี่ ที่มีคิวช่วย ทีมชาติฮอลแลนด์ บุกไปเยือน ทีมชาติฮังการี ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ในวันศุกร์ที่ 25 มี.ค.นี้ หวังว่าทัพ ปืนใหญ่ จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ กล่าวว่า
เราทำดีที่สุดแล้วที่ อาร์เซน่อล และต้องการชนะ เรามีโอกาสใกล้เคียงมาก แต่สุดท้ายเรายังไม่ดีพอ นั่นเป็นความจริง มันน่าผิดหวังมากที่แพ้ โดยเฉพาะเมื่อเข้าใกล้มาก แต่เราต้องมองไปข้างหน้า ผมเชื่อมั่นในตัวเองและทีม ผมเชื่อว่าเราจะคว้ารางวัลได้
 
        เมื่อถูกถามว่ามันไม่ ง่ายกว่าเหรอหากย้ายไปสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากกว่า ดาวยิงชาวดัตช์ กล่าวว่า ไม่อย่างแน่นอน ผมมีความสุขที่นี่ ผมมีสัญญากับ อาร์เซน่อล และผมเคารพมันเต็มที่ ก่อนจะกล่าวไปถึงเกมกับ บาร์เซโลน่า ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนว่า นักเตะ บาร์ซ่า ชอบบ่นโน่นบ่นนี่ นั่นทำให้ผมไม่ชอบพวกเขา ในอังกฤษ นักเตะ เชลซี ก็เป็นเหมือนกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์