ของขึ้น!?RVP มาเต็มจวกสิงห์,บาร์ซ่าจอมคร่ำครวญ

ของขึ้น!?RVP มาเต็มจวกสิงห์,บาร์ซ่าจอมคร่ำครวญ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ศูนย์หน้าของอาร์เซนอลไม่รู้ว่าไปกินดีหมีมาจากไหนของขึ้นเต็มที่จัดการจวกเชลซีและบาร์เซโลน่าว่าเป็นทีมที่ชอบคร่ำครวญไม่เคยหยุดและกดดันผู้ตัดสินอยู่แทบจะตลอด

ฟาน เพอร์ซี่มองว่าพฤติกรรมของทั้งสองทีมดังกล่าวนั้นน่ารำคาญและก็ดูไม่มีน้ำใจนักกีฬาเอาเสียเลย ซึ่งก็น่าจะมีเหตุมาจากการที่เขาโดนใบแดงไล่ออกในเกมกับบาร์ซ่าเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะของทางทีมดังแดนกระทิงดุก็เข้าไปกดดันผู้ตัดสินพอดูเช่นกัน

“ดูเหมือนนักเตะของบาร์เซโลน่าจะมีนิสัยชอบคร่ำครวญไปซะทุกเรื่องและนี่มันก็น่าผิดหวังมาก ในอังกฤษ นักเตะของเชลซีก็ทำพฤติกรรมแบบนี้เหมือนกัน” เขากล่าว

“บาร์ซ่าเป็นยอดทีมนะ แต่พวกเขาก็ไม่น่าโอดครวญเกินหน้าเกินตาจนมันดูน่ารำคาญขนาดนี้ พวกเขาเถียงการตัดสินแทบทุกครั้ง มีนักเตะ 5 คนเข้าไปรุมทึ้งผู้ตัดสิน ผมชอบสไตล์การเล่นพวกเขา แต่ก็พบว่าพวกเขาไม่มีน้ำใจเป็นนักกีฬาด้วยเช่นกัน”

“พวกเขาทำแบบนี้ในสองเกมที่พบกับอาร์เซนอล มันทั้งดูไม่ฉลาดและค่อนข้างจะผิดวิสัยนักกีฬานะ”

แม้จะยกให้บาร์เซโลน่าเป็นยอดทีมของโลก แต่เพอร์ซี่ก็กล่าวว่า “ผมยกให้พวกเขาเหนือกว่าทีมชาติสเปนเสียอีกนะ แต่พวกเขาใช่ว่าจะแพ้ไม่เป็น ผมไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองฝีเท้าด้อยกว่านักเตะของพวกเขาเลย”







_________________


ตำนานปืนเผยเหี่ยวพยายามเซ็นเรน่าจริง



บ๊อบ วิลสันอดีตผู้รักษาประตูระดับตำนานของสโมสรอาร์เซนอลได้ออกมาเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ได้พยายามที่จะเซ็นสัญญาคว้าเปเป้ เรน่านายด่านหัวเหม่งมาจากลิเวอร์พูลเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

วิลสันซึ่งอยู่ในชุดดับเบิ้ลแชมป์ของ “ปืนใหญ่” ในปี 1971 ได้ออกมาอ้างว่า เวนเกอร์ทุ่มเงินเพื่อที่จะดึงตัวนายทวารชาวสแปนิชมาร่วมทีมให้จงได้

“อาร์แซนพยายามเป็นบ้าเป็นหลังเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่การหาผู้รักษาประตูเท่านั้น แต่ต้องเป็นคนที่เขามองว่าฟอร์มสม่ำเสมอที่สุดในประเทศนี้ ฉะนั้นเขาเลยทุ่มเงินซื้อเปเป้ เรน่า” วิลสันกล่าวกับ talkSPORT

วิลสันไม่ได้เปิดเผยว่า เวนเกอร์ยื่นข้อเสนอเท่าไรให้กับ “หงส์แดง” พิจารณา แต่มีรายงานออกมาว่าเงินน่าจะอยู่ที่ราวๆ 20 ล้านปอนด์ด้วยกัน

“ที่มันไม่เผยออกมาไม่ใช่เพราะว่ามันผิดแปลกจากแนวทางที่อาร์แซน เวนเกอร์และอาร์เซนอลทำหรอกนะ แต่เพราะเขาพยายามที่จะลองยื่นข้อเสนอดู”

_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์