อาร์วีพีโวแชมป์ลีกยังอยู่ในมือปืนใหญ่

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110323F5N30690.jpg



        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล โวสนั่น โอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดียังอยู่ในมือของพวกเขา แม้จะตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด 5 แต้มก็ตาม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ฉะนั้นอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้



     โรบิน ฟาน เพอร์ซี่
กองหน้าเชิงสูงของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า โอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดียังอยู่ในมือของทัพ ไอ้ปืนใหญ่ แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 5 คะแนน แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด



     ตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส เหลือลุ้นแชมป์แค่ใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น เพราะศึกเอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตกรอบไปเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ ก็พลาดท่าแพ้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดดัตช์ เชื่อว่า พวกเขาจะใช้ความผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา เป็นแรงกระตุ้นในการคว้าแชมป์ลีก



     ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังเมื่อเราพลาดคว้าแชมป์ไปแล้ว 3 รายการ ภายในเวลาแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม เรายังมีเป้าหมายสำคัญเหลืออยู่อีกหนึ่งรายการ และนั่นก็คือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ เราตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 คะแนน แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ดังนั้นเรามีสิทธิ์ลดช่องว่างลงมาเหลือ 2 แต้มได้



     มันเป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์เหมือนกัน เมื่อเราไม่ต้องลงแข่งรายการอื่นๆ อีกต่อไป ซึ่งเราตกรอบไปหมดแล้ว เรายังมีทุกอย่างอยู่ในมือ และเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ลีกให้ได้ แม้ว่าเราจะผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม อดีตดาวเตะ เฟเยนูร์ด ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์