เวนเกอร์ ชูปืนสู้สุดฤทธิ์บนสนามรักบี้

อาร์แซน เวนเกอร์ พอใจที่เห็นแข้ง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สู้สุดฤทธิ์จนกลับมาตามตีเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-2 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์เซนอล ต้องเหนื่อยหนักในการเบียดลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทำได้แค่บุกตามเจ๊า เดอะ แบ็กกีส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-2 โดยเจ้าถิ่นทิ้งห่างจาก สตีเฟน รีด และ ปีเตอร์ โอเดมวิงกี แต่ทีมเยือนจากลอนดอนฮึดไล่เสมอจาก อังเดร อาร์ชาวิน กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี

ทำให้ ปืนใหญ่ มีเพิ่มเป็น 58 คะแนน จากการลงสนาม 29 นัด รั้งอันดับ 2 ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด 5 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด โดยลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เหลือลุ้นในพรีเมียร์ลีกแค่ถ้วยเดียวในฤดูกาล 2010/11 หลังเพิ่งพลาดตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม มาหมาดๆ

หลังเกม เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า นี่เป็นเกมที่เราต้องแสดงความเป็นตัวตนออกมาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อเราต้องเล่นกันบนสภาพพื้นผิวที่คล้ายกับสนามรักบี้ จึงต้องใช้ลูกฮึดในเกมลูกหนังกันมากทีเดียว วันนี้ลูกทีมของผมพลาดมหันต์ในการเสียประตูที่สอง แต่เราก็กลับมาสู้กันเต็มที่

Credit : http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.as...D=9540000035459



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์