บาร์ซ่าว่าไง!ปืนพร้อมโละเชสถ้าได้2พันล้าน

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110320H9N71740.jpg



        โกล เว็บไซต์ข่าวกีฬาฟุตบอล เผยเมื่อ 19 มี.ค. 54 อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมให้บาร์เซโลน่าในช่วงปิดฤดูกาล หากยักษ์จากกาตาลันพร้อมสู้ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ หรือราว 2,250 ล้านบาท ที่ทางต้นสังกัดตั้งไว้

     ฟาเบรกาสตกเป็นข่าวย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และแม้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กับบอร์ดบริหารสโมสรจะพยายามรั้งตัวไว้ให้ได้ แต่ก็ส่อแววต้านความต้องการของตัวนักเตะไม่อยู่ ก่อนลงความเห็นว่าอาจถึงเวลาปล่อยกองกลางคนสำคัญ เพื่อแลกกับเงินก้อนโตมาใช้ในการปรับปรุงทีมต่อไป
 

     อาร์เซน่อลเชื่อว่านักเตะทุกคนมีราคาที่เหมาะสมในการย้ายทีม แหล่งข่าววงในรั้วเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เผย สโมสรไม่ยอมปล่อยตัวฟาเบรกาสเมื่อฤดูร้อนปีก่อน เพราะบาร์เซโลน่าไม่พร้อมจ่ายค่าตัวให้ แต่ถ้าปีนี้ทางบาร์ซ่าร้อมจ่าย 45 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท) ตามที่เรียกร้อง นั่นก็เป็นไปได้
 

     คาดกันว่าทั้งสองฝ่ายจะเริ่มเปิดเจรจากันทันทีหลังปิดฤดูกาล ในสถานะที่อาร์เซน่อลยังเป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่า ในการเรียกร้องค่าตัวตามต้องการ เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันกับฟาเบรกาสที่เซ็นกันไว้ในฤดูกาล 2008/09 ยังเหลือระยะเวลาอีกถึงสี่ปีด้วยกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์