เวนเกอร์ไม่ยอมรับข้อหาด่าเชิ๊ตดำเกมพ่ายบาร์ซ่า

  อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ประกาศกร้าว ไม่สมควรถูก ยูฟ่า สั่งแบน 1 นัด พร้อมปรับเงินอีก 9,000 ปอนด์ (ราว 432,000 บาท) จากข้อหาพูดจาไม่เหมาะสมกับกรรมการ ในเกมพ่าย เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ระบุ เขาไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ชี้แจงมุมมองของเขาด้วยซ้ำ



     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะยอมรับผิดข้อหาใช้วาจาไม่เหมาะสมกับ มัสซิโม่ บูซัคก้า ผู้ตัดสินชาวสวิตเวอร์แลนด์ ในเกมที่พวกเขาบุกไปพ่าย บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลีกแดนกระทิงดุ 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา





     กุนซือชาวฝรั่งเศส โดน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งห้ามคุมทีมข้างสนามในเกมยุโรป 1 นัด และปรับอีก 9,000 ปอนด์ (ราว 432,000 บาท) แต่เขายืนยันว่า ผมไม่แม้แต่จะฟังสิ่งที่ ยูฟ่า ต้องพูด ผมไม่รู้สึกว่าผมเป็นคนที่ต้องถูกลงโทษ ผมค่อนข้างผ่อนคลาย เพราะนี่เป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่ผมไม่สมควรได้รับ ผมไม่มีโอกาสแม้แต่จะชี้แจง ผมขอให้มีการเข้าฟังการพิจารณา แต่ถูกบอกกลับมาว่าเป็นไปไม่ได้





     กุนซือทัพ ปืนใหญ่ มีเวลา 3 วันในการตัดสินใจว่าจะยื่นอุทธรณ์หรือไม่ ขณะที่ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ก็โดนสั่งแบนเกมยุโรป 1 เกมด้วยเช่นกัน หลังไปวิพากษ์วิจารณ์ บูซัคก้า ในจังหวะชักใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ออกจากสนาม 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์