เวนเกอร์ชี้ เชส กระสันบู๊ให้ปืน

เวนเกอร์ชี้ เชส กระสันบู๊ให้ปืน

Fabregas

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต อาร์เซน่อล บอก เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง กระสันไม่หยุดฉุดไม่อยู่ อยากจะลงสนามวาดลวดลายเต็มแก่แล้ว หลังซวยสุดเข่าเดี้ยงอดโชว์ แข้ง มาหลายนัด
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการ ทีม อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่งดีกรี ทีม ชาติสเปน กระหายที่จะกลับมาลงสนามเป็นอย่างมาก หลังจากที่ต้องพัก แข้ง ไปเนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่บุกไปแพ้ เซบีย่า 1-3 เมื่อวันอังคารที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ก็ยืนยันว่าตนจะไม่รีบร้อนส่งลูก ทีม คนโปรดลงเล่นแน่นอน
เวนเกอร์ ซึ่งไม่อาจจะรับประกันได้ว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปี รายนี้จะฟิตทันลงทำศึกนัดสำคัญในเกมลีกกับ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค.นี้ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้หรือไม่นั้น กล่าวว่า เรายังไม่ได้กำหนดวันคืนสนามที่แน่นอนของเขาเลย เชส ไม่ได้ร่วม ทีม มาหลายนัดแล้ว เขาอยู่กับ ทีม แพทย์เพื่อรับการบำบัดรักษา เขากำลังทำงานอย่างหนักทีเดียว เชส แทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว แต่เขาก็ยังกลับมาเล่นไม่ได้
นอกจากห้องเครื่องชาวเมืองกระทิงดุแล้วนั้น เดอะ กันเนอร์ส ยังต้องรอลุ้นอาการบาดเจ็บของ นักเตะ อีกหลายรายเช่นกัน ซึ่งรวมไปถึง อเล็กซานเดอร์ คเล็บ และ มาติเยอ ฟลามินี่ สองกองกลางตัวหลักแต่ยังพอจะมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า ทีม ชาติฮอลแลนด์ กำลังจะหายเจ็บหัวเข่ากลับมาลงล่าตาข่ายได้อีกครั้งแล้ว หลังจากที่เจ็บไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์