ซาญ่าหวังปืนนำบทเรียนแพ้บาร์ซ่ามาสู้กับผี

บาการี่ ซาญ่า กองหลัง อาร์เซน่อล หวังใช้เกมที่แพ้ บาร์เซโลน่า ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาเป็นบทเรียนในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ มั่นใจฤดูกาลนี้ เดอะ กันเนอร์ส จะคว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์สโมสรได้แน่

บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศสของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หวังว่า เพื่อนร่วมทีมจะนำบทเรียนที่โดน บาร์เซโลน่า เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาใช้ในการกลับมาไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
และบุกไปเอาชนะ ปีศาจแดง ในศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 12 มี.ค. นี้ ให้จงได้

ซาญ่า กล่าวว่า เราสามารถเรียนรู้จากเกมแพ้ บาร์เซโลน่า ความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า ถือเป็นเรื่องเลวร้ายสำหรับเรา ด้วยความสัตย์จริง ผู้ตัดสินนัดดังกล่าวทำหน้าที่ผิดพลาด แต่เราต้องกลับเข้าสู่เกมการแข่งขันอีกครั้ง
อาร์เซน่อล ต้องรวมใจกันก่อนไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์นี้ ซึ่งถือเป็นเกมใหญ่ เป็นการเจอกันระหว่างสองทีมชั้นนำในถ้วยใบนี้

ถ้าเราได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมา ก็ถือเป็นการชดเชยความพ่ายแพ้ที่มีต่อ บาร์เซโลน่า ซึ่งเราโชคร้ายที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ต้องมาโดนไล่ออก อย่างไรก็ตาม เราได้เรียนรู้อะไรมากมายจาก บาร์เซโลน่า พวกเขาเล่นกันเป็นทีม ผ่านบอลได้ดี

อาร์เซน่อล ต้องคิดไปถึงแนวทางการเล่นแบบนั้น ถือเป็นแรงบันดาลใจก็ว่าได้ เรายังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ยังต้องการประสบความสำเร็จ และก็ต้องสู้กันต่อไป เพื่อแฟนบอล และทุกๆ คน เราต้องการนำแชมป์กลับสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เราต้องเริ่มคิดถึงนัดต่อไป เรายังเชื่อมั่นว่าจะได้แชมป์ใดแชมป์หนึ่งในฤดูกาลนี้ ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอม ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์