เซคเซสนี่หวังไม่เจ็บหนักจนปิดเทอมยาว

วอจเซียค เซคเซสนี่ นายทวารอนาคตไกลของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หวังอาการบาดเจ็บนิ้วมือของเขาจากเกมพ่าย เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะไม่รุนแรงถึงขั้นต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล หลังต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกรอบ

วอจเซียค เซคเซสนี่ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวโปแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความหวังว่าอาการบาดเจ็บนิ้วมือของเขาจะไม่มีรุนแรงอย่างที่หวั่น เกรงในตอนแรก หลังต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นเกมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ออกไปพ่าย บาร์เซโลน่า ยอดทีมแดนกระทิงดุ 3-1 ที่คัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เซคเซสนี่ วัย 20 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ทัพ ปืนใหญ่ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา กังวลว่าจะเป็นอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นที่อาจทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดช่วงที่ เหลือซีซั่นนี้ หลังจากต้องรอการตรวจแบบละเอียดอีกครั้ง

หวังว่ามันจะไม่แย่อย่างที่มันอาจจะเป็น แน่นอนว่าผมกังวลว่าอาจต้องหายไปจากทีมระยะหนึ่ง อาการบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล และในตอนนี้ผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว
ผมรู้ทันทีว่าต้องเปลี่ยนตัวออก และใช้เวลาในช่วงพักครึ่งกับทีมแพทย์เพื่อตรวจหาว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับนิ้ว ของผม

อาการบาดเจ็บล่าสุดของเซคเซสนี่ ทำให้อาร์เซน่อล เหลือผู้รักษาประตูในทีมชุดใหญ่ให้เลือกใช้งานเพียงคนเดียวคือ มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูชาวสเปน หลังจากลูคัส ฟาเบียนสกี้ มีปัญหาบาดเจ็บหัวไหล่ต้องพักยาวอยู่แล้ว ขณะที่วิโต้ มานโนเน่ มือกาวชาวอิตาเลียนถูกปล่อยให้ ฮัลล์ ซิตี้ ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัว เช่นเดียวกับ เจมส์ เชีย นายทวารดาวรุ่งที่ไปหาประสบการณ์กับเซาธ์แฮมป์ตัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์