[Column] บันทึกเล่มที่ 2 : ความย่อยยับต่อ อาซูลกราน่า สู่ ศึกอสูรกายแดง

7 March 2011
10.20 น.ตามเวลาท้องถิ่น
ฮอลโลเวย์ ย่านลอนดอนเหนือ

____ข่าวกรอง จากทางราชการได้รั่วไหลไปในทำนองที่ว่า นักรบผู้นำทางอากาศในชื่อย่อ RVP. อาจฟิ้นตัวจากอาการบาดเจ็บสาหัสในการรบปกป้องดินแดนในลอนดอนต่อการรุกรานของ กองทัพกบฏจากถิ่นเบอร์มิ่งแฮม ซึ่งกองทัพปตอ.ถูกตีแตกถอยร่นลงมายึดที่มั่นในวูลิช ลอนดอนเหนือ ซ้ำยังถูกกองทัพพันธมิตรน้อยกลุ่ม เลตั้น โอเรี้ยน ขนาบกดดันแต่ก็สามารถตีโต้กลับจนฝ่ายหลังแตกพ่ายไปในที่สุด



7 March 2011
16.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น
แขว้นคาตาลัน

____สาร จากผู้นำกองทัพต่างดาว แจ้งเตือนกองกำลังการรบ ปตอ.และกลุ่มสนับสนุน GTL ร่อนใบปลิวผ่านสื่อหนังสือพิมพ์เป็นกลางว่า ศึกในการรบเลก 2 นักรบและประชาชนชาวคาตาโลเนี่ยนจะพร้อมใจกันรับมือกองรบ ปตอ. แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอนในโลกนี้ แต่ข่าววงในก็ยังแย้มถึงการสูญเสียแม่ทัพยักษ์กองกำลังสนับสนุนถึง 2 หน่วยด้วยกันแน่นอนในศึกครั้งนี้

8 March 2011
11.06 น. ตามเวลาท้องถิ่น
ฮอลโลเวย์ ย่านลอนดอนเหนือ

____นาย พล เวนเกอร์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุดของกองทัพ ตัดสินใจส่งนักรบผู้นำทางอากาศ RVP. และ ผู้นำกองกำลังภาคพื้นดิน เชส เดินทางสู้ศึกอซูลกราน่าในแขว้นกาตาลัน โดยขาดผู้นำทหารม้าอย่างธีโอ (ข่าวกรองจากภายในกองทัพเองโดยตรง)

8 March 2011
20.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น
แคว้นคาตาลัน

____แตร ศึกร้องโหยหวนชวนสยองนั่นแสดงสัญญาณแห่งการรบครั้งสำคัญ ผนวกกับเสียงอื้ออึงปลุกเร้าของกลุ่มยักษ์คาตาลันที่ฟังแล้วไม่ต่างอะไรกับ เสียงอสูรกายแห่งป่าอาถรรพ์ การิน&ลัล ที่คอยทำลายขวัญเหล่าทหาร ปตอ.แห่งวูลิช ในทันทีที่แตรสงครามลั่น กองกำลังยักษ์ต่างดาวคาตาโลเนี่ยนตีโอบฝ่าย ปตอ. จนเสียขบวน



____เรา ยังมีทหารกล้า แจ็ค วิลเชียร์ ควบม้าขาวเปอร์เซี่ยนคู่ใจแกว่งดาบสะบัดโบกอย่างไม่เกรงกลัวฝ่ายอริราชศัตรู ผู้รุกรานจากต่างดาวแม้แต่น้อย ความห้าวและฮึกเหิมยังเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่แสดงออกมา แต่นั่นมันก็แค่มดตัวนึงที่กำลังกัดต่อสู้กับช้างสารที่กำลังตกมัน
วัน นั้น..พระเจ้าไม่เป็นใจซะเลย.....ขณะหนึ่ง ผู้นำกองกำลังทางอากาศ RVP. ถูกพลธนูของกองกำลังไม่ทราบฝ่าย (ซึ่งจากรายงานสัณณิษฐานว่าเป็นทหารพันธมิตรของกลุ่มต่างดาว) แหวกอากาศตัดขั้วหัวใจพอดีจนล้มลงสิ้นลมบนหลังนก โทรุค มัคโต พาหนะคู่ใจ
ความ ระส่ำเกิดขึ้นในบัดดล กำลังใจเหือดแห้งหดหาย กำลังทรัพย์เริ่มแย่ (ไม่เกี่ยว) กองทหาร รวน วน ปนเปไม่มีทิศทาง การโอบล้อมแบบยุทธวิธีของฝ่ายยักษ์ต่างดาวเริ่มมีประสิทธิผล การปูพรมแบบไม่ให้ตั้งตัวเป็นหนามทิ่มเหล่าทหารนักกล้าที่ละเล็กที่ละน้อย คนแล้วคนเล่า ศพแล้วศพเล่า....... จนทุกคนหมดสิ้นลมหายใจในที่สุด !!!!!!



9March 2011
1.23 น. ตามเวลาในประเทศไทย

____ข่าว ความเคลื่อนไหวในศึกอซูลกราน่าที่คาตาลัน หลั่งไหลมาในกลุ่มผู้สนับสนุน GTL ซึ่งมีเครือข่ายอยู่ทั้วโลก เลือดสีแดง-ขาว ละเลงไปทั่วในหัวใจของพวกนักรบที่พร้อมไปตายแทน น้ำตาใสๆยังไม่ช่วยให้ความหลั่งเลือดมันเจือจางได้เลย กลุ่มใต้ดินเริ่มมีความเคลื่อนไหวไปในทางลบ แม้กระทั่งบางคนยังสมัครใจแปรพรรคไปสนับสนุนพวกต่างดาว มนุษยชาติน่าจะจบสิ้นเพียงเท่านี้เพราะพวกเราไม่สามารถกู้โลกจากเงื้อมมือ อริจากนอกโลกได้
เวลาปัจจุบัน

____ประชาชนและกลุ่มสนับสนุนทั่ว โลกโดยเฉพาะกลุ่ม GTL กำลังหลั่งน้ำตา รอยยิ้มเมื้อ 3 สัปดาห์ก่อนถูกขีดฆ่าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราไม่เหลือนักรบกลับมา แต่เรายังเหลือความศรัทธาและพลังใจ กลับมามากขึ้นเป็นทวีคูณ ครอบครัวนักรบและกลุ่มผู้สนับสนุนพร้อมที่จะเดินไปกับพวกเราเพื่ออนาคตเราจะ กู้โลกนี้คืนมาให้จงได้

“อีก 3 วันนับจากนี้ เราต้องรวบรวมทหารกล้าขึ้นมาใหม่เพื่อสู้ศึกกับผู้รุกรานที่เป็นอสูรกายจาก ใต้พิภพ เราจะไม่นับศพทหารกล้าของเรา เพราะสงครามของเรามันยังไม่จบ”


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์