เวนเกอร์ให้สัมพาษณ์หลังเกม-เราไม่คาดว่าจะแพ้แบบนี้

อาร์เซน เวนเกอร์ ออกมาให้สัมพาษณ์หลังเกมที่พ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า 3-1

กับข้อโต้แย้งการตัดสินใจของผู้ตัดสิน

เวนเกอร์ : มีคนสองแบบที่ไม่แฮปปี้ ซึ่งคนเหล่านั้นคือแฟนอาร์เซนอล และคนที่รักฟุตบอลก็อาจจะหัวเสียกับการตัดสินของกรรมการ เมื่อเขาได้ตัดสินไปแล้วมันก็เปลี่ยนแปลงเกมไม่ได้ น่าสนใจมาก นั่นคือสิ่งที่น่าเสียใจ เราแพ้ให้กับทีมที่เก่งอย่างบาร์ซ่า, ยินดีกับพวกเขาด้วย และโชคดี

เราเสียใจหลายอย่างในคืนนี้เพราะเราไม่ได้คาดว่าจะแพ้อย่างนี้ ผมเสียใจกับคนที่เข้ามาชมเกมคืนนี้

กับการที่โรบินถูกไล่ออก

เวนเกอร์ : ถ้าคุณต้องเล่นฟุตบอลระดับนี้ คุณไม่สามารถเข้าใจการตัดสินได้เลย ผมนึกไม่ออกว่าจะมีใครเล่นฟุตบอลเป็น ในเกมมันคือสิ่งสำคัญกับการตัดสินใจแบบนั้น แม้ว่าจะมีนักเตะโต้แย้ง ผมก็ยังคงไม่เข้าใจการตัดสิน คนที่เล่นฟุตบอลไม่เคยยอมรับการตัดสินแบบนั้น มันเหมือนฆ่าเกมฟุตบอล แล้วมันเพื่ออะไร? ถ้ามันเป็นการเข้าสกัดที่แย่และได้ใบเหลืองที่สองมันก็ยังโอเค

ถ้า 11 ตัวเท่ากัน อาร์เซนอล จะเอาชนะได้ไหม

เวน เกอร์ : ใช่ ผมรู้สึกว่า บาร์ซ่า ทุ่มเทมากในครึ่งแรกหลังจากที่เราตีเสมอได้ ผมเห็นด้วย แต่ในครึ่งหลัง คุณรู้สึกว่าจะมีพื้นที่ว่างมากและ ผมรู้ เหมือนในครึ่งแรก เราจะกลับมาสู่เกมของเราได้ ผมมั่นใจเลยละว่าเราจะชนะได้

กับอาการเจ็บชอง เชซนี่ย์

เวนเกอร์ : นิ้วเค้าเคลื่อน เราต้องรอเช็คว่าอักเสบหรือไม่และรอดูว่าจะเสียหายแค่ไหน

กับการยิงไม่เข้ากรอบเลย

เวนเกอร์ : กับการที่ต้องเหลือแค่ 10 ตัวมันยากมากๆ เราเจอเกมยากในครึ่งแรก บาร์ซ่า เล่นเกทับเรานิดหน่อยโดยการใส่เต็มที่ในครึ่งแรก หลังจากนั้น มันก็ยากยิ่งขึ้นเมื่อต้องเล่น 10 คนต่อ 11 คน ผมรู้สึกว่าบาร์ซ่าดีพอที่จะชนะใครก็ได้ ทุกๆคนเสียใจเหมือนกันหมดในห้องแต่งตัว

กับอีกหลายเกมในฤดูกาลนี้

เวนเกอร์ : จะมีผลกระทบแค่ไหน? เราไม่รู้ นั่นขึ้นอยู่กับการโต้ตอบในเกมวันเสาร์นี้กับการเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์