ไม่เกี่ยวกับเพอร์ซี่!เป็นผมเองที่พลาด-เชสก์

ไม่เกี่ยวกับเพอร์ซี่!เป็นผมเองที่พลาด-เชสก์

โคตรแมนเลยลูกพี่!เชส ฟาเบรกาสกัปตันอาร์เซน่อลแอ่นอกรับผิดชอบความพ่ายแพ้ต่อบาร์เซโลน่าในแชมเปี้ยนลีกส์แต่เพียงผู้เดียวโดยไม่โทษใบแดงของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่

ในเกมแชมเปี้ยนลีกส์เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาเดอะ กันเนอร์สแพ้อาซูลกราน่าไป 3-1 ก่อนตกรอบ 16 ทีมไปด้วยสกอร์รวม 4-3 โดยประตูแรกที่เสียไปเกิดจากความผิดพลาดของจอมทัพอาร์เซน่อล

ฟาเบรกาสพยายามส่งบอลคืนหลังให้แจ็ค วิลเชียร์แต่โดนอันเดรส อิเนียสต้าตัดบอลไปได้ก่อนนำไปถวายพานให้ลิโอเนล เมสซี่ซัดประตูในที่สุด

แม้ว่าในครึ่งหลังยอดทีมจากพรีเมีียร์ลีกจะได้ประตูตีเสมอจากการทำเข้าประตูเองของเซร์คิโอ บุสเก็ตส์จนกลับมาอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบอีกครั้งแต่พอฟาน เพอร์ซี่ไปพลาดท่าโดนใบแดงทุกอย่างก็จบลงเพราะบาร์ซ่ามาบี้หนักจนได้ประตูอีกสองลูกจากชาบี เอร์นานเดซและจุดโทษของเมสซี่

ทว่าฟาเบรกาสกลับไม่เชื่อว่าที่ต้นสังกัดพ่ายเป็นเพราะใบแดงของหัวหอกชาวดัตช์แต่เขาคิดว่าหายนะทั้งหมดเกิดจากเขาต่างหาก

ข้อความในทวิตเตอร์ของฟาเบรกาสได้ถูกทวิตว่าผมควรโดนตำหนิเต็มๆสำหรับผลการแข่งขันคืนนี้ มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของชีวิตผม ผมขอโทษ

และยังได้ระบุเพิ่มเติมว่ามีการสนับสนุนที่ดีจากกองเชียร์อาร์เซน่อล


เหี่ยวจวกให้ใบแดงแบบนี้สงสัยไม่เคยเล่นบอล



อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือมาดนิ่มของอาร์เซน่อลออกโรงจวกมัสซิโม่ บูซัคก้าที่ให้ใบแดงโรบิน ฟาน เพอร์ซี่แบบไม่ไว้หน้าว่าคงไม่เคยเล่นฟุตตบอลมาก่อนเป็นแน่

โดยเวนเกอร์ได้ระบายกับ Sky Sports 2 ว่าระหว่างที่แฟนบอลตะโกนโห่ร้องขนาดนั้นแล้วถ้าโรบินจัดการกับโอกาสของตัวเองผมก็ไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องให้ใบเหลืองที่สองเลยสักนิดซึ่งการทำแบบนี้ผู้ตัดสินต้องไม่เคยเล่นฟุตบอลมาก่อนชัวร์ป้าบ

ผมได้บอกกับเขาไปแล้วว่าผมคิดอย่างไรกับการตัดสินใจของเขาในตอนพบกันและมันก็ไม่มีอะไรต้องพูดให้มากความ

ส่วนเรื่องของรูปเกมนั้นเวนเกอร์ได้กล่าวว่าเราแพ้ทีมที่ดีในครึ่งแรกแต่ผมคิดว่าในครึ่งหลังเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากหากว่าเรายังสู้กัน 11-11 คนแต่น่าเสียดายที่มันไม่ได้เกิดขึ้น


_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์