เวนเกอร์รับการลุ้นแชมป์ลีกเปิดกว้ามากขึ้น

 อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล รับตอนนี้โอกาสการลุ้นแชมป์ลีกเปิดกว้างมากขึ้น หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เสียท่าโดน ลิเวอร์พูล ปราบด้วยสกอร์ 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้การลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ ปีศาจแดง แมนเชนเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

     สำหรับตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดย กุนซือเลือดเฟร้นช์ ให้ความเห็นว่า เราเสียไป 2 แต้ม (เกมเสมอ ซันเดอร์แลนด์) เพราะส่งแรกก็คือเมื่อคุณได้เล่นในบ้านคุณต้องเก็บให้ได้ 3 แต้ม เพราะเรารู้สึกว่าเรายิงประตูได้เป็นประจำ 

     เราไม่ได้จุดโทษด้วยในเกมนี้ แต่สิ่งที่ทำให้ความผิดพลาดลดน้อยลงก็คือทีมคู่แข่งทำแต้มหลุดมือ เหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (แพ้ ลิเวอร์พูล) เมื่อวานนี้ มันเป็นมากยิ่งขึ้น ผมเชื่อว่า เชลซี ยังไม่หลุดโคจรการลุ้นแชมป์ แมนฯ ซิตี้ ก็เช่นกัน ส่วน ท็อตแน่ม มีโอกาสนิดหน่อยแต่น้อยมาก 

     ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับความคงเส้นคงวา เราต้องเล่นให้คงเส้นคงวา ผมเชื่อว่าเกมลีกถ้าเราได้ดูผลการแข่งขันช่วง 10 เกมหลังสุด เราเล่นได้คงเส้นคงวามากๆ ดังนั้นเราต้องให้ความสำคัญกับการพยายามที่จะทำผลงานให้ได้แบบนี้ต่อไป จากนั้นคุณจะมีโอกาสได้ที่จะคว้าแชมป์ อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกว่าในครึ่งหลัง เราทำได้ดีพอที่จะชนะ (ซันเดอร์แลนด์) แต่มันไม่สำเร็จ เวนเกอร์ ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์