บรัมเบิ้ลชมอาชาร์วินไม่ใช่พวกพุ่งล้ม



ไตตัส บรัมเบิ้ล กองหลังตัวเก่งของ ซันเดอร์แลนด์ รับเป็นหนี้การเล่นที่ซื่อสัตย์ของ อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกอาร์เซน่อล ที่ไม่ยอมทิ้งตัวเอาจุดโทษ จากจังหวะเบียดกันในเขตโทษ โดยฝืนยิงเอง จนบอลหลุดกรอบ ทำให้เกมเสมอกันไป 0-0 ในนัดล่าสุด

ไตตัส บรัมเบิ้ล กองหลังคนสำคัญของ ซันเดอร์แลนด์ ออกมายกย่อง อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ของ อาร์เซน่อล หลังจากไม่ยอมทิ้งตัวเอาจุดโทษ ในจังหวะเบียดปะทะกันในเขตโทษ โดย หัวหอกหมีขาว เลือกฝืนตัวไว้ แล้วง้างไกยิงส่งบอลหลุดกรอบแทน ส่งผลให้เกมเสมอกันไป 0-0 ชี้หากเป็นพวกนักเตะจอมเสแเสร้ง มีหวังเสียจุดโทษ และคงเก็บความพ่ายแพ้กลับบ้านแน่นอน

เกมที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม นั้นเป็น อาร์เซน่อล เจ้าบ้าน ที่ครองเกมบุกอย่างเมามัน แต่ยิงยังไงก็ไม่เข้า ลงเอยเลยเสมอกันไปแบบไม่มีสกอร์ อย่างไรก็ตาม มีอีกจุดหนึ่งที่อาจทำให้ อาร์เซน่อล ได้ประตู เมื่อ บรัมเบิ้ล ไปอัด อาร์ชาวิน ให้เสียหลักในเขตโทษ แต่แทนที่ อดีตดาวยิงเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จะทิ้งตัว กลับฝืนไว้ และสับไกยิงแทน แต่บอลหลุดกรอบออกไป โดย บรัมเบิ้ล ยอมรับว่า โล่งใจมาก

บางทีเขาอาจจริงใจไปหน่อย แต่ผมว่ามันเป็นการป้องกันที่ดี ผมทำให้เขาเสียจังหวะเล็กน้อย เราน่าจะชนะ เพราะเราก็มีโอกาสบ้าง แต่ อาร์เซน่อล ก็เหมือนกัน เราเองก็มีดวงด้วย ผมจะไม่โกหกหรอกนะ เราซ้อมเกมรับมามากพอสมควร เพราะสัปดาห์ที่แล้วเรามั่วไปหมด (แพ้ เอฟเวอร์ตัน) ช่วงหลังๆ เราผลงานไม่ดีเท่าไหร่ นี่จึงเป็นแต้มที่มีค่า ผมว่าเราทำได้ดีแล้ว และเราต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไป บรัมเบิ้ล กล่าว

Credit : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110308_146.html



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์