สุดหล่อโวพร้อมคัมแบ็กยึดตัวจริงปืน

อา รอน แรมซี่ย์ กองกลางสุดหล่อ อาร์เซน่อล โวจะคัมแบ็กกลับมาลุ้นชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมต้นสังกัดได้แน่ แม้ต้องพักแข้งไปด้วยอาการขาหักเป็นเวลาถึง 9 เดือน ก็ตาม พร้อมยอมรับ ยังไม่สามารถทำใจให้อภัยกับ ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลัง สโต๊ค ซึ่งเป็นผู้ที่ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บร้ายแรงได้

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มั่นใจว่าจะสามารถลุ้นยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมต้นสังกัดได้แน่ หลังจากกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองของ เดอะ กันเนอร์ส ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา
เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ขาหักไปเมื่อเดือน ก.พ. ปี 2010 ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวไปให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืมตัวไปใช้งานเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 20 ปี เผยกับ หนังสือพิมพ์ ดิ อินดิเพนเดนท์ ของอังกฤษ ว่า เมื่อตอนที่เหตุการณ์มันเกิดขึ้น และผมเห็นขาของผม เรื่องราวต่างๆ มากมายก็ผ่านเข้ามาในหัวของผมทันที
เมื่อผมถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาล หมอได้บอกกับผมตรงๆ ว่า เราจะผ่านสิ่งนี้ไปให้ได้ และผมจะได้กลับมาเหมือนอย่างที่ผมเคยเป็น

สิ่งนั้นได้ช่วยให้ผมรู้สึกมั่นใจขึ้นว่าผมจะสามารถหายกลับมาได้ ผมเชื่อในสิ่งนั้น ส่วนทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญก็เชื่อว่าจิตใจของผมจะสามารถรับมือกับมันได้ ผมคิดว่าผมทำมันสำเร็จ ก่อนที่ผมจะได้รับบาดเจ็บ ผมได้ลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล หลายแมตช์ และผมคิดว่าผมก็เล่นได้ดีมากเช่นกัน ดังนั้น มันจึงเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังสุดๆ ที่จะต้องรับรู้ว่าผมจะต้องพักแข้งเป็นเวลา 8 หรือ 9 เดือน นั่นเป็นสิ่งที่ยากจะรับได้ กองกลางชาวเวลส์ กล่าว

ขณะเดียวกัน แรมซี่ ยอมรับยังไม่สามารถทำใจให้อภัยต่อ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลัง สโต๊ค ซิตี้ ซึ่งเป็นผู้ที่ทำให้ตนได้รับบาดอย่างรุนแรง โดยปิดท้ายว่า ผมไม่คิดว่าเขาตั้งใจจะทำให้ผมขาหัก แต่มันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยาก เมื่อเขาเล่นในสไตล์เดิมหลังจากเพิ่งพ้นโทษแบน 3 นัด ขณะที่ผมต้องพักแข้งไปถึง 9 เดือน เขาส่งข้อความมาที่โทรศัพท์ของผม แต่ผมยังไม่พร้อมที่จะพูดกับเขาในขณะนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์