พ่อเบนท์เนอร์ยังเงียบข่าวสิงห์บลูส์สน

พ่อเบนท์เนอร์ยังเงียบข่าวสิงห์บลูส์สน

นิคลาส เบนท์เนอร์

พ่อเบนท์เนอร์ยังเงียบข่าวสิงห์บลูส์สน

โธมัส เบนท์เนอร์ พ่อ และเอเย่นต์ของ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกดาวรุ่งเลือดเดนส์ ของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ปฏิเสธให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือว่า สิงห์บลูส์ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน พร้อมทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ คว้าตัวไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้

โธมัส เบนท์เนอร์ พ่อ และเอเยนต์ส่วนตัวของ นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ของ อาร์เซน่อล ไม่ยอมให้ความเห็นเรื่องลูกชายกำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี คู่ปรับร่วมศึก พรีเมียร์ลีก โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) ซื้อตัวไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ตามกระแสข่าวระบุว่า อัฟราม แกรนท์ กุนซือ สิงห์บลูส์ มีกองหน้าที่เป็นเป้าหมาย 2 คนแรกก็คือ นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงเลือดน้ำหอม ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ หัวหอกทีมชาติแอฟริกาใต้ ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แต่การที่ เบนท์เนอร์ ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เท่าไรนักในฤดูกาลนี้ ทั้งที่ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมระหว่างถูกปล่อยให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อปีก่อนทำให้เขากลายเป็นอีกเป้าหมายในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม เบนท์เนอร์ ผู้พ่อ ออกมาปฏิเสธกับหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิรเรอร์ หลังจากมีข่าวลือออกมาเพียงวันเดียวว่า ผมไม่มีความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

ข่าวจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์