Arsenal News Update 6/03/54

พลาดไม่ได้!ปูโยลนัดปืนเจอกันที่ดาวอังคาร

คาร์เลส ปูโยล เซนเตอร์ฮาล์ฟผมรังนกทีมบาร์เซโลนาประกาศเสียงดังฟังชัดจะไม่ยอมพลาดเกมชี้ชะตาเปิดรังคัมป์ นูต้อนรับ อาร์เซนอล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอังคารหน้าอย่างแน่นอน

กองหลังวัย 32 ปีเจอโรคเดี้ยงที่เข่าถามหาจนไม่มีส่วนร่วมตลอด 10 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตามหลังกลับมาฝึกซ้อมได้ตามปกติเมื่อต้นสัปดาห์ทำให้เจ้าตัวมองโลกแง่ดีจะหายทันรับใช้สโมสรโดยได้กล่าวเพื่อนว่า เขาจะพร้อม

ขณะที่ เคร์ราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ติดโทษแบนพอดีออกมาประสานเสียงมั่นใจ ปูโยล จะไม่พลาดเกมนัดสำคัญ

หากใครมาท้าพนันกับผม ผมพร้อมวางเงินว่า คาร์เลส จะได้ลงเล่นกับ อาร์เซนอล กองหลังทีมชาติสเปนมั่นอกมั่นใจ


เหมายกแผง!ม้าลายต้อน 4 แข้งปืนโตเข้ารัง
ยูเวนตุสหวังถ่ายเลือดครั้งใหญ่ให้ทีมด้วยการนำเข้าผู้เล่นอาร์เซน่อลถึง 4 รายประกอบด้วยโรบิน ฟาน เพอร์ซี่,เดนิลสัน,เอ็มมานูเอล เอบูเอ้และบาการี่ ซานญ่า

รายงานจากแดนมะกะโรนีเชื่อว่าเบียงโคเนรี่ต้องการเสริมความเฉียบขาดในตำแหน่งกองหน้าจึงพร้อมทุ่มเงินคว้าฟาน เพอร์ซี่ไปแบบถึงไหนถึงกัน

เช่นเดียวกับข่าวลือที่ว่าทั้งม้าลายและปืนใหญ่กางแผนแลกตัวนักเตะในแดนกลางกันโดยตรงระหว่างเดนิลสันและเฟลิเป้ เมโล่โดยรายหลังเป็นที่ชื่นชอบของอาร์แซน เวนเกอร์กุนซืออาร์เซน่อลมาระยะหนึ่งแล้ว

แต่ยูเวนตุสไม่หยุดความสนใจในตัวแข้งเดอะกันเนอร์สเพียงเท่านั้นเพราะพวกเขายังอยากได้ซานญ่าไปเติมเต็มเกมรุกจากทางด้านหลังในตำแหน่งแบ็กขวาและพร้อมซิวเอบูเอ้มาด้วยอีกคนเพราะเป็นนักเตะที่เล่นได้สารพัดประโยชน์นั้นเอง

โดยปัจจุบันยูเวนตุสก็ยืมอาร์มองด์ ตราโอเร่แบ็กซ้ายความเร็วสูงจากอาร์เซน่อลมาใช้งานอยู่ด้วย


เวนเกอร์ไม่ขอฟันธงอาการหนูแจ็ค

แจ็ค วิลเชียร์แข้งพรสวรรค์ของอาร์เซน่อลทำให้เหล่าเดอะกันเนอร์สอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมกับบาร์เซโลน่าหรือไม่

วิลเชียร์นั้นได้รับอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อเท้าในช่วงท้ายเกมแต่ก็ฝืนเล่นจนครบ 90 นาที

โดยเวนเกอร์กล่าวถึงอาการของวิลเชียร์ว่าน่าจะไม่ได้ซ้อมในวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอนแต่จะกลับมาพร้อมเกมในวันอังคารนี้หรือไม่นั้นยังต้องประเมินอาการกันแบบวันต่อวัน

เขามีปัญหาที่ข้อเท้า แต่เราจะมาดูกันว่าเขามีการตอบสนองต่อการรักษาอย่างไรในวันพรุ่งนี้ เวนเกอร์กล่าวถึงอาการศิษย์รัก

เขาน่าจะไม่ได้ซ้อมวันนึงและวันจันทร์ก็อาจจะกลับมาได้ เราจะรอดูอีกที


เวนเกอร์สุดเซ็งเปาบอกเบื่อจะพูดแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์กุนซืออาร์เซน่อลสุดละเหี่ยใจกับการตัดสินของผู้ตัดสินที่ปฏิเสธจุดโทษรวมถึงยกธงในจังหวะที่ไม่ล้ำทำให้ลูกทีมของเขาเก็บได้แค่แต้มเดียว 

เวนเกอร์ให้ความเห็นหลังเกมว่าการตัดสินผิดพลาดของผู้ตัดสินนั้นไม่ได้ส่งผลเสียให้กับทีมของเขาครั้งนี้ครั้งแรกและเบื่อที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

ผมโคตรเบื่อที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้แล้วนะ เวนเกอร์เผยกับ บีบีซี สปอร์ต

ผมจะพูดอะไรได้ล่ะ? พวกเราพยายามกันมากกับเกมนี้ ผมเชื่อว่าอาชาวินไม่ล้ำแน่นอน แต่จะให้ผมทำไงล่ะ?

เรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับพรีเมียร์ลีกนะและพวกเราก็ผิดหวังกันมากแต่เราก็ต้องเชิดหน้ามองไปที่เกมต่อไป

แต่ผมรู้สึกเซ็งจริง ๆ นะกับการตัดสินที่ผิดพลาดในวันนี้และนี่มันก็ไม่ใช่ครั้งแรก



เบิร์กแคมป์กัดเด็กสมัยนี้เห็นแก่เงิน

เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานสโมสรอาร์เซนอลออกมากัดนักเตะดาวรุ่งสมัยใหม่ที่เห็นแก่เงินมากเกินไป แต่ก็ยอมรับว่าฟุตบอลสำหรับเยาวชนสมัยนี้ได้เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมาก

ไอซ์เบิร์กกำลังคุมทีมอาหยักซ์รุ่นไม่เกิน 19 ปีอยู่ และเชื่อว่าปัจจุบัน เงินได้เปลี่ยนความทะเยอทะยานของนักเตะอายุน้อยๆไปแล้ว

มันเปลี่ยนไปนะ ค่อนข้างมากทีเดียว นักเตะดาวรุ่งมักจะได้รับสัญญาเมื่ออายุ 17

คนเรามันก็ควรจะมีเป้าหมายในชีวิต ต้องการจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ อยากจะเก่งที่สุด อยากจะย้ายไปยังเล่นต่างประเทศและไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของที่ตรงนั้น นี่แหละฟุตบอลในมุมของผม

ตอนนี้ผมรู้สึกว่าการตัดสินใจหลายๆครั้งเกิดขึ้นเพราะเงินนะ ผมว่ามันแปลกและก็น่าเศร้ามาก

ส่วนเรื่องการผันตัวเองมาเป็นโค้ชนั้น เบิร์กแคมป์บอกว่า ผมก็อยากจะไปเป็นโค้ช เพื่อช่วยผู้จัดการทีมที่เก่งๆเหมือนกันนะ บางทีอาจจะเป็นที่อังกฤษ

มันก็เป็นที่ที่ผมรู้สึกสบายตัว นอกจากฮอลแลนด์นี้แล้ว

ผมสนุกกับที่นั่น ผมเพิ่งเริ่มต้นเป็นโค้ชเองและก็ยังมีครอบครัวที่ยังไม่โตกันเท่าไหร่ เราเริ่มเข้ากันได้ดีและอยากจะอยู่ด้วยกันอีกหลายปี แต่ตอนนี้ ผมก็มองเห็นตัวเองที่จะไปอังกฤษเหมือนกัน ผมมองไว้เป็นที่แรกเลย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์