เบนท์เนอร์เชื่อปืนดีพอซิวแชมป์ซีซั่นนี้

นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกเลือดเดนส์ เชื่อพลพรรคนักเตะ อาร์เซน่อล มีพ่อค้าแข้งที่มีฝีเท้า และสภาพจิตใจสุดยอด พร้อมเดินหน้าคว้าแชมป์มาครองในซีซั่นนี้ รับหากชวดแชมป์อีกซีซั่น คงโดนคำครหาว่า เป็นฤดูกาลที่ต้องคว้าน้ำเหลวอีกครั้ง แม้ทำผลงานได้ดีก็ตาม

นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า หากทีมประสบความล้มเหลว พลาดคว้าแชมป์มาครองในฤดูกาลนี้ คงโดนคำวิจารณ์เพิ่มเติมเป็นแน่แท้ จากรายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งเพิ่งซัดแฮตทริกพา ไอ้ปืนใหญ่ ถล่ม เลย์ตัน โอเรียนท์ 5-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น แสดงความหวังว่า
จะสามารถสร้างผลงานสุดยอดให้กับต้นสังกัดได้ในเกมนัดต่อๆ ไป แทนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บหัวเข่า

เบนท์เนอร์ กล่าวว่า ท้าย ที่สุดแล้ว พวกเรารู้ดีว่า พวกคุณทุกคนจะตัดสินเราจากสิ่งเดียว (ถ้วยรางวัล) แต่นี่เป็นสิ่งที่พวกเรากำลังพยายามจะประสบความสำเร็จ ผมเชื่อว่า มันจะแตกต่างออกไปในฤดูกาลนี้ พวกเราเอาชนะทีมชั้นยอดได้หลายครั้ง และเรากำลังอยู่ท่ามกลางทุกสิ่งทุกอย่าง ผมเชื่อว่า เรามีนักเตะ และสภาพจิตใจที่สร้างบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษขึ้นมาได้ แนวทางที่คุณตัดสินกองหน้าก็คือ การทำประตูให้กับทีม
มันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาชนะ มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม พวกเราอยากจะพยายาม และโชว์ฟุตบอลที่สวยงามของเราออกมาเพื่อถ้วยแชมป์เหล่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์