เวนเกอร์,พาร์เกอร์ซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯก.พ.

อา ร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล และ สกอตต์ พาร์เกอร์ ห้องเครื่อง เวสต์แฮม ตบเท้าซิวรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ ของศึกพรีเมียร์ลีก โดยดาวเตะ ขุนค้อน รับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รางวัลนี้มาครอบครอง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขณะที่ สกอตต์ พาร์เกอร์ กองกลางคนสำคัญ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ได้เฮเช่นกัน เมื่อได้รับตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนดังกล่าว

ทั้งสองคนต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่าน มา โดยในเดือนดังกล่าว เวนเกอร์ พาทัพ ไอ้ปืนใหญ่ เดินหน้ากวาดชัยชนะได้ทั้ง 3 เกมที่รังเหย้าของตัวเองอย่าง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และมีเพียงแค่เกมที่บุกไปเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-4 เท่านั้น ที่ทีมชวดเก็บชัยอย่างน่าเสียดาย เพราะอุตส่าห์ออกนำ สาลิกาดง ไปไกลถึง 4-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก
อย่างไรก็ตาม นั่นก็เพียงพอแล้วที่จะช่วยผลักดันให้ยอดโค้ชชาวฝรั่งเศสวัย 61 ปี ซิวรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2007

ขณะที่ พาร์เกอร์ ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะเกมลีกนัดที่ ขุนค้อน เปิดรัง อัพตัน พาร์ค ไล่อัด ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ทำประตูสุดสวยให้ทีมขึ้นนำไปก่อน 1-0 ด้วย โดยดาวเตะวัย 30 ปี เปิดใจหลังได้รับรางวัลนี้ว่า แน่ นอน มันเป็นเกียรติอย่างสูงเลย
โดยส่วนตัวแล้ว หลายๆ อย่างกำลังไปได้สวยทีเดียว และไม่ต้องสงสัยเลยว่า ผมปลื้มมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้

ผมแฮปปี้กับสิ่งที่กำลังเป็นไป ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว มันยอดเยี่ยมเอามากๆ การได้รับรางวัลนี้เป็นอะไรที่น่าประทับใจยิ่ง ซึ่งผมเองก็หวังเหลือเกินว่า ตอนนี้เราจะสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ดีๆ ยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล อดีตมิดฟิลด์ เชลซี และ ชาร์ลตัน แอธเลติก ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์