แฟนปืนจ๋อย!สื่อผู้ดีชี้บียาร์ฯส่องาบกานาเนส

 งานนี้แฟนๆ ไอ้ปืนใหญ่ คงมีเซ็ง เมื่อสื่อดังอังกฤษ ฟันธง บียาร์เรอัล เอาชนะ อาร์เซน่อล ได้แน่ๆ ในการไล่ล่าตัว เซร์คิโอ กานาเลส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด พร้อมชี้การที่ เวนเกอร์ ไม่กินเส้นกับ มูรินโญ่ ทำโซ้ยแห้ว


     เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีแววที่จะปาดหน้า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัว เซร์คิโอ กานาเลส กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด มาเสริมทัพได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้ 

     กานาเลส ย้ายจาก ราซิ่ง ซานตานเดร์ มาร่วมทัพ ราชันชุดขาว ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่กลับไม่สามารถสอดแทรกตัวเข้าสู่ทีมตัวจริงได้ และด้วยเหตุนี้ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ มีความสนใจที่จะกระชากตัวมายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบซีซั่นนี้ 

     อย่างไรก็ตาม การที่ เวนเกอร์ มีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยจะดีนักกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่ง เรอัล มาดริด ทำให้ตอนนี้ เรือดำน้ำสีเหลือง กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวดาวเตะพรสวรรค์สูงวัย 20 ปี ไปครอบครองในราคา 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) แต่ก็เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล ยังคงมีโอกาสอยู่ หากยอมเปิดทางให้ เรอัล ดำเนินการซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องกัปตันทีมคนสำคัญ ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่ เวนเกอร์ ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์