ป๊ะป๋ายันซงไม่ชัวร์บู๊ต่างดาว ยัน พลาดฟัดแมวดำแน่

เวนเกอร์ เผย ซง เดี้ยงอีกคน พลาดซัด ''แมวดำ'' วันเสาร์นี้แน่นอน แถมไม่ชัวร์ได้หวด ''บาร์ซ่า'' วันอังคารหน้า แต่ เชส, กอสเซียลนี่ มีลุ้นหายทันลงสนาม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบปัญหาขาดแคลนกำลังพลอีกแล้ว เมื่อล่าสุดออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่า อเล็กซ์ ซง กองกลางชาวแคเมอรูน ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ต้องเข้าโรงหมอไปอีกคนแล้ว และยังไม่แน่ว่าจะสามารถลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่มีคิวบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ (8 ก.พ.) ได้
หรือไม่

กุนซือเลือดเฟร้นช์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า อเล็กซ์ ซง จะพลาดเกมลีกในวันเสาร์นี้ (5 ก.พ.) กับ ซันเดอร์แลนด์ แน่นอนแล้ว แต่ยังไม่แน่ว่าจะได้เล่นกับ บาร์เซโลน่า หรือเปล่า เพราะ ณ ปัจจุบันนี้ เขายังลงซ้อมไม่ได้เลย เพราะมีปัญหาที่หัวเข่า แต่อาการเจ็บของเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และเราจะประเมินอาการของเขาอีกครั้งในวันจันทร์นี้

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังได้กล่าวถึงสถานการณ์ของ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมตัวเก่ง และ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ที่ยังบาดเจ็บอยู่ด้วยว่า กรณีของ เชส เราต้องดูกันวันต่อวัน ซึ่งอาการล่าสุดของเขาก็ดีขึ้นมาก น่าจะมีลุ้นลงหวดกับ บาร์ซ่า ส่วน กอสเซียลนี่ ก็ยังไม่หมดหวังกับการลงเล่นในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้เสียทีเดียว และมีโอกาสดีที่จะลงเตะใน ชปล.ด้วย

นอกจากนี้ ขงเบ้งเลือดน้ำหอม ยังทิ้งท้ายด้วยการเปรยถึง อารอน แรมซี่ย์ ดาวรุ่งเวลส์ ซึ่งน่าจะได้เสียบแทน ซง และ เชส ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ เมื่อระบุว่า
มีโอกาสที่ อารอน จะกลับมาลงสนามได้ในเกมลีกวันเสาร์นี้ มันคงจะดีมากๆ หากเขากลับมาได้ ตอนนี้อาการของเขาดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเรารู้ดีว่าเขาเจ๋งขนาดไหน ทั้งการผ่านบอลและยิงประตู

credit :: www.sportradiothai.com





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์