เบนท์เนอร์กร้าวกำลังเข้าฝักหลังบาร์ซ่าระวังให้ดี

นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรหัวแถวในกรุงลอนดอน ป้องปากเตือนกองหลัง บาร์เซโลน่า ยอดทีมเมืองกระทิง เตรียมเจองานหนักได้เลย ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม คัมป์ นู วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ หลังระเบิดแฮตทริกใส่ เลย์ตัน โอเรียนท์ พา ไอ้ปืนใหญ่ ถล่มทีมจากลีกวัน 5-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดแข่งใหม่ เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งมีโอกาสลงสนามแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ ที่มีอาการบาดเจ็บ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ว่า ผมสามารถสร้างปัญหาให้กับ บาร์เซโลน่า ได้หรือเปล่า? แน่นอนที่สุด ตอนนี้ผมกลับมาอยู่ในที่ที่ผมอยู่ และยังสามารถพัฒนาไปได้อีก การยิงประตูได้อีกครั้งเป็นเหมือนความฝัน
พวกเราต้องฉวยโอกาสเอาไว้ให้ได้ เพราะ บาร์เซโลน่า ยิงประตูได้เสมอ เมื่อลงเล่นในบ้าน

ผมรู้สึกเมื่อเดือนก่อนว่า ผมพัฒนาขึ้นอย่างแท้จริง นี่เป็นระหว่างช่วงเวลาที่ปัญหาอาการบาดเจ็บของผมกำลังหายเป็นปลิดทิ้ง เมื่อซีซั่นก่อน ผมได้ลงเล่นไม่มากนัก เมื่อได้รับบาดเจ็บเสียครึ่งหนึ่ง แต่มันก็ไม่มีอีกแล้ว ดังนั้น ผมพยายามทำเต็มที่ และผ่านมันมาได้ ผมต้องใช้เวลานานกว่าจะกลับมาอยู่ในฟอร์มของตัวเอง แต่ผมพอใจกับพัฒนาการของตัวเอง และผมก็ได้กลับมาลงเล่นในแนวทางที่ตัวเองต้องการได้แล้ว ดาวเตะจากแดนโคนม กล่าวส่งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์