ตอร์อ้อนขอเวลาปรับตัวเข้าหาดร็อก-นิโก้

555


เอลนินโญ เฟร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัว 50 ล้านปอนด์ อ้อน แฟนเชลซี ขอเวลาปรับตัวกับสไตล์ และ คู่หู ดิดิเยร์ ดร็อกบา กับ นิโกลาส์ อเนลกา หวังยิงผี เพราะมีสถิติที่ดี

เด ลี เมล์ สื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า เฟร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าที่มีค่าตัวแพงที่สุด ในเกาะอังกฤษ ของเชลซี ออกมาอ้อน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ของทีม รวมถึงแฟนบอลว่า ต้องการเวลาปรับตัว เพื่อจูนตัวเอง ให้เข้ากับระบบ สไตล์ ของทีม รวมถึงเพื่อนร่วมทีม ให้ได้ ก่อนที่จะเห็นการถล่มประตูต่อไป

อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ระบุว่า ต้องการที่จะเรียนรู้ ในการเล่นร่วมกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา, นิโกลาส์ อเนลกา ในสแตมป์ฟอร์ดบริดจ์ เพราะว่า ไม่เคยสัมผัสกับรูปแบเกมรุกกองหน้า 3 ตัวมาก่อน แตกต่างโดยสิ้นเชิงกับทีมเก่า

อย่างไรด็ตาม ตอร์เรส ซึ่ง เคยได้จับคู่กับ อเนลกา ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โคเปนฮาเกน แต่ยังยิงประตูไม่ได้ ในสีเสื้อใหม่ เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ยังหวังที่จะลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหยุดสถิติดังกล่าว และหวังว่าการมีประสบการณ์ที่ดี ในการเอาชนะแนวรับของผีแดง สมัยอยู่กับลิเวอร์พูล จะช่วยทำให้ประสบความสำเร็จ ในการผลิตสกอร์แรกให้กับสิงห์บลูส์ ด้วย

INN ONLINE


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์