อันเช เมินตะเพิด โคล ก่อเรื่องปืนลั่น

"โคล" โชคดีเชลซียังไม่ตะเพิดพ้นทีม

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เมินตะเพิด แอชลีย์ โคล พ้นถ้ำ สิงห์บลูส์ เชลซี หลังแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวฉาวพกปืนลมเข้าไปในสนามซ้อมจนลั่นใส่ขา ทอม โคแวน พนักงานในสนามซ้อมของทีมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
แอชลีย์ โคล กลายเป็นประเด็นตามหน้าหนังสือพิมพ์ทุกฉบับในอังกฤษ หลังจากที่ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อจอมซอกแซกออกมาแฉดาวเตะผิวสีพกปืนอัดลมไรเฟิล .22 เข้าไปยังสนามซ้อมค็อบแฮม ในกรุงลอนดอน ก่อนที่อาวุธเจ้ากรรมจะลั่นใส่ขา ทอม โคแวน นักศึกษาวัย 21 ปี ที่มาทำงานให้แก่ เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก ทำให้ได้รับบาดเจ็บเป็นรอยฟกช้ำ

เมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นข่าว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องเข้ามาขอข้อมูลกับสโมสรดังแห่งลอนดอน เพื่อทำการสอบสวนต่อไป แต่ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ ออกโรงป้อง โคล แน่นอนเราไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แอชลีย์ มีพฤติกรรมดีมาตลอด แต่ตอนนี้เราคงต้องเดินหน้ากันต่อ ใครบ้างที่ไม่เคยผิดพลาดในชีวิต

ผมได้พูดคุยกับ แอชลีย์ (โคล) แล้ว เขาค่อนข้างผิดหวังกับเรื่องดังกล่าว และก็เอ่ยปากเสียใจกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เราคงต้องทำอะไรสักอย่าง นี่เป็นความผิดพลาดที่มีปืนเข้ามาอยู่ในสนามซ้อมค็อบแฮม เราไม่รู้ว่าปืนเข้ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร ซึ่งสโมสรคงไม่ไล่เขาออก เพราะแอชลีย์ ได้ขอโทษบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงขอโทษเพื่อนร่วมทีมและสโมสรแล้ว คาร์เล็ตโต ทิ้งท้าย

สำหรับ เชลซี คืนวันอังคารมีคิวเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่า อันเชล็อตติ จะส่ง โคล ประจำการในเกมรับเหมือนเดิม โดยปัจจุบัน สิงห์บลูส์ รั้งอันดับ 5 เตะไป 26 นัด เก็บมาได้ 45 คะแนน ยังตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงห่างถึง 15 แต้ม แต่เตะน้อยกว่าหนึ่งนัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์