ช้ำได้อีก! เวนเกอร์บอกเด็กปืนใจสลายกันทั่วหน้า


อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอลออกมากล่าวหลังเกมที่ทีมพ่ายแพ้ให้กับเบอร์มิ่งแฮมในนัดชิง ชนะเลิศลีกคัพ โดยเขาบอกว่านักเตะต่างอยู่ในอารมณ์โศกเศร้า โดยเฉพาะวอคเนียค เซอเซ็กนี่ และโลร็องต์ คอสเซียลนี่ สองนักเตะที่สื่อสารกันพลาดจนทีมเสียประตู


“ทั้งคู่ใจสลาย เราต้องพยายามปลอ


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2011/02/bend.jpg

ไม่ต้องบรรยาย


ปลอบใจและคอยช่วยเขา นี่คือสิ่งที่เรียกว่าทีมและนี่ก็คือส่วนหนึ่งของเกมด้วย มันเป็นประตูที่เกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาดและการตัดสินใจที่ผิดพลาด” เวนเกอร์กล่าว “เราทำพลาดในช่วงที่เวลาไม่เหลือให้แก้ตัวแล้ว ขอแสดงความยินดีกับเบอร์มิ่งแฮม พวกเขาฉกชิงความได้เปรียบเอาไว้ได้ซึ่งทำให้พวกเราเจ็บปวดมาก ทั้งทีมเองก็ผิดหวังอย่างมากเช่นกัน”


ด้านกัปตันทีมเชส ฟาเบรกาสทวิตเตอร์ว่า “ขอแสดงความยินดีกับเบอร์มิ่งแฮมซึ่งเล่นกันได้อย่างมียอดเยี่ยมและพวกเขา ยังมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้ด้วย ขอบคุณสำหรับกองเชียร์ด้วย” ด้านแจ็ค วิลเชียร์ทวิตว่า “ทั้งหมดที่ผมอยากจะพูดคือขอโทษแฟนบอล มันเจ็บปวดมาก ผมรู้ แต่เราทั้งหมดต้องยึดมั่นกันไว้ ยังมีการแข่งขันอีก 2 รายการ เราต้องไปต่อ ขอโทษจริงๆ” ส่วนฟาน เพอร์ซี่ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกเสียใจมากที่เราไม่สามารถนำถ้วยคาร์ลิ่ง คัพกลับไปลอนดอนเหนือได้ ขอบคุณสำหรับกองเชียร์ในวันนี้ ต้องขอโทษอีกครั้ง” ด้านบาการี่ ซานญ่ากล่าวว่า “แค่รู้สึกละอายใจ ผมขอโทษ


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2011/02/wil.jpg

วิลเชียร์อาการหนักสุด


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2011/02/wil3.jpg


บทความโดย
avatar
สตั๊ดสีเงิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์